บาร์ เซ โล น่า คืน นี้โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!
  • Home |
  • บาร์ เซ โล น่า คืน นี้

บาร์ เซ โล น่า คืน นี้

บาร์ เซ โล น่า คืน นี้

บาร์ เซ โล น่า คืน นี้

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวลงกว่า 10 จุด เป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาดต่างประเทศ โดยตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียเช้านี้ต่างก็ติดลบกันเฉลี่ย 1% ซึ่งตลาดบ้านเราก็ปรับตัวลงใกล้เคียงกับภูมิภาค โดยมีความวิตกการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 นอกประเทศจีนที่ขณะนี้เริ่มบานปลายไปมาก ทั้งอิตาลี, สเปน, เกาหลีใต้, อิหร่าน, บาห์เรน เป็นต้น โดยตอนนี้ก็ต้องจับตาว่าการแพร่ระบาดจะสามารถควบคุมได้หรือไม่ ซึ่งก็มีผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจไปด้วย

ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศขยับขึ้นเป็น 50% ภายใน 3 ปีข้างหน้า จากปัจจุบันอยู่ที่ 33-34% เพิ่มจากปีก่อนที่อยู่ในระดับ 27% โดยยังคงมุ่งเน้นการทำตลาดในกลุ่ม CLMV อย่างต่อเนื่อง และสนใจขยายตลาดสู่ประเทศอื่นทั้งจีน อินโดนีเซีย และยุโรป เป็นต้น เพื่อเพิ่มการเติบโตของยอดขายรวม ซึ่งปัจจุบันบริษัทร่วมลงทุนกับบริษัท อินเตอร์ คาราบาว จำกัด โดย CBG ถือหุ้น 51% เพื่อขยายตลาดในแถบยุโรป และคาดว่าจะเห็นการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต

ส่วนการส่งออกคาดว่าจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องโดยเฉพาะกัมพูชาและพม่า ซึ่งคาดจะได้ประโยชน์จากการใช้โลโก้เชลซีและขยายเครือข่ายกระจายสินค้า ทั้งนี้ CBG มีการขยายกำลังการผลิตคาราบาวกระป๋องจาก 320 เป็น 800 ล้านประป๋อง/ปี โดยจะเริ่มผลิตในเดือน มี.ค. นอกจากนั้น บริษัทได้เริ่มส่งออกไปบราซิล โดยมีผู้จัดจำหน่ายในบราซิล เข้าเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลฟลาเม็งโก้ที่มีชื่อเสียงในบราซิล นับเป็นโอกาสในการเติบโตในตลาดใหม่และอาจใช้เป็นฐานในการขยายตลาดไปยังอเมริกาใต้ในอนาคต

บาร์ เซ โล น่า คืน นี้ บาร์ เซ โล น่า คืน นี้

6FOmIpjP2s

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง