ยู ฟ่า เน ชั่ น ส์ ลีก คือเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • ยู ฟ่า เน ชั่ น ส์ ลีก คือ

ยู ฟ่า เน ชั่ น ส์ ลีก คือ

ยู ฟ่า เน ชั่ น ส์ ลีก คือ

ยู ฟ่า เน ชั่ น ส์ ลีก คือ

สำหรับผลประกอบการปีนี้ บริษัทคาดว่ารายได้รวมปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าที่วางไว้ไม่น้อยกว่า 10,000 ล้านเยน โดยภาพรวมธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังว่า ยังคงมีแนวโน้มสดใส จากมูลค่างานในมือ (Backlog) ในปัจจุบันอยู่ที่ 2 แสนตัน ซึ่งยังไม่รวมโครงการขนาดใหญ่ของบริษัทในญี่ปุ่น โดยจะทยอยรับรู้ได้ต่อเนื่องถึงปี 62 และในอนาคตคาดว่าจะมีงานใหม่ทยอยเข้ามาเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ทั้งนี้บริษัทได้เปรียบเรื่องของรูปแบบการพัฒนาอสังหาฯ เพราะพัฒนาบนพื้นที่ขนาดใหญ่ทำให้ต้นทุนโครงการมีระดับต่ำกว่าโครงการของคู่แข่ง ปี 58 เราโอนไปแล้ว 808 ล้านบาทในไตรมาส 1 และมี backlog รอโอนอยู่ 3,534 ล้านบาท พร้อมโอนในปีนี้ และปี 59 ก็มี backlog รออยู่ 2,900 ล้านบาท ทำให้หุ้นของเราเป็นที่น่าสนใจ และทำให้นักวิเคราะห์หันมาวิเคราะห์ว่าหุ้น JSP น่าสนใจ

อย่างไรก็ดี นักวิเคราะห์ บล.ฟินันเซีย ระบุคงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายที่ 8.84 บาท โดยมองปัจจัยการเติบโตของกำไรในปี 2562 ที่นอกจากจะเกิดจากจำนวนนักเรียนที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังเกิดจากอัตราค่าธรรมเนียมที่คาดว่าจะเติบโตราว 5% เป็น 4.4 แสนลบ.ต่อปี และประโยชน์ของ Operating leverage ที่คาดว่าน่าจะทำให้ Gross margin เพิ่มเป็น 39-40% และการประหยัดดอกเบี้ยจ่าย

ยู ฟ่า เน ชั่ น ส์ ลีก คือ m88 euro

rBIwekdYPv

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง