ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 กันยายน
  • Home |
  • ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 กันยายน

ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 กันยายน

ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 กันยายน

ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 กันยายน

นอกจากนี้คณะกรรมการบริษัท ยังอนุมัติการเข้าทำบันทึกความเข้าใจเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการของ COL (บันทึกความเข้าใจ) กับบริษัท โฮลด์ โคลล์ จำกัด (Hold COL) และนายวรวุฒิ อุ่นใจ โดยบุคคลดังกล่าวตกลงที่จะตอบรับการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ โดยการขายหุ้นใน COL ที่ตนถืออยู่ ณ วันที่เข้าทำบันทึกความเข้าใจ ตลอดจนหุ้นที่ตนได้มาภายหลังจากวันที่ทำบันทึกความเข้าใจ (หากมี)  และตกลงจะให้ความร่วมมือและจะดำเนินการต่าง ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้การทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ และการเพิกถอนหลักทรัพย์ของ COL จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เสร็จสมบูรณ์

ด้าน นายไกรลักขณ์ อัศวฉัตรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและกลยุทธ์ ของ WHA เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมความพร้อมด้านสภาพคล่องทางเงินเป็นอย่างดีเพื่อรองรับกับวิกฤติโควิด-19 โดยในปีนี้บริษัทมีหุ้นกู้จำนวน 4 พันล้านบาท ที่จะครบกำหนด Rollover แต่ไม่ได้เป็นกังวลเพราะบริษัทมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งและเตรียมวงเงินสินเชื่อจากสถาบันการเงินแล้วจำนวนกว่า 8 พันล้านบาทเพื่อรองรับกรณีที่ไม่สามารถ Rollover ได้ ทั้งนี้ หุ้นกู้ส่วนใหญ่เป็นของบมจ.ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ (WHAUP) จำนวน 3.6 พันล้านบาท และของ WHA อีกจำนวน 400 ล้านบาท

กลุ่มเครื่องดื่ม (Underweight): จากข่าวกรมสรรพสามิตจะเก็บภาษีความหวานดีเดย์ 16 ก.ย. นี้โดยจะพิจารณาจากส่วนผสมน้ำตาลหากมีอัตรา 6-10 กรัม/100 มล. และ 10 กรัม/100 มล. จะถูกเก็บอัตราภาษีไม่ต่ำกว่า 20% และ 25% ของราคาขายปลีกตามลำดับ ส่งผลให้ผู้ประกอบการอาจต้องเร่งปรับสูตรหรือเปลี่ยนสินค้าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมากขึ้นคาดส่งผลระทบเชิงลบต่อหุ้นที่มีสัดส่วนยอดขายเครื่องดื่มในประเทศ (รวมไม่หวาน) ดังนี้ ICHI(98%), MALEE (61%), CBG (58%). TIPCO (50%), SAPPE (35%) และ SSC (42%) ดังนั้นระยะสั้นเราจึงแนะนำ ชะลอการลงทุนหุ้นกลุ่มนี้ออกไปก่อน

ลอตเตอรี่ วัน ที่ 1 กันยายน slot rca777

pu5YtoWOny

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง