เน็ต 1 ปี dtacรวม เว็บคาสิโน ไม่ผ่านเอเย่นต์ แตกง่าย ฝากไม่มีขั้นต่ำ 2023
  • Home |
  • เน็ต 1 ปี dtac

เน็ต 1 ปี dtac

เน็ต 1 ปี dtac

เน็ต 1 ปี dtac

นายธานินทร์ ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างศึกษาการเข้าซื้อโรงงานผลิตสินค้าที่มีความเกี่ยวเนื่องกับสินค้าเดิม เพื่อนำมาจำหน่ายทดแทนสินค้าบางกลุ่มที่ชะลอตัวไป โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปในไตรมาส 2/59 มูลค่าการลงทุนไม่เกิน 50 ล้านบาท

โดยภายหลังจากการเพิ่มทุนครั้งนี้ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทในสัดส่วน 9.99% และต้องปฏิบัติตามเกณฑ์ห้ามขายหุ้น (Silent Period) โดยมีระยะเวลาห้ามขายหุ้น 1 ปี ขณะที่กลุ่มครอบครัวมาลีนนท์จะถือหุ้นในสัดส่วน 37.42%, นายณัฐพล จุฬางกูร ถือหุ้น 9.27% และผู้ถือหุ้นอื่นๆ 43.31%

รายงานฉบับนี้จัดทำขึ้นโดยข้อมูลเท่าที่ปรากฏและเชื่อว่าเป็นที่น่าเชื่อถือได้แต่ไม่ถือเป็นการยืนยันความถูกต้องและความสมบูรณ์ของข้อมูลนั้นๆและมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจของนักลงทุน โดยไม่ได้เป็นการชี้นำหรือชักชวนให้นักลงทุนทำการซื้อหรือขาย หลักทรัพย์ หรือตราสารทางการเงินใดๆ ที่ปรากฏในรายงาน

ทั้งนี้จะเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระยะเวลาจองซื้อวันที่ 20-21 พ.ค.58 ผ่านบล.โนมูระ พัฒนสิน ซึ่งเป็นผู้จัดการการจำหน่ายหุ้นกู้ โดยบริษัทมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้เพื่อใช้ในการชำระคืนหุ้นกู้ระยะสั้นและ/หรือหนี้สินบางส่วนและใช้เงินหมุนเวียน

เน็ต 1 ปี dtac 168 xo

blUnSGrO59

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง