เน็ต 1 วัน aisบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • เน็ต 1 วัน ais

เน็ต 1 วัน ais

เน็ต 1 วัน ais

เน็ต 1 วัน ais

โดยช่วงไตรมาส 3/61 มีส่วนแบ่งการตลาดในช่องทางค้าปลีกอยู่ที่ระดับ 14.20% เพิ่มขึ้นจากปี 2560 ซึ่ง อยู่ที่ 12.70%  ซึ่งคาดว่าไตรมาส 4/61 ส่วนแบ่งการตลาดน่าจะเพิ่มมากขึ้นอยู่ที่ 15-15.5% จากการเข้าสู่ช่วง High Season และจากกระแสการตอบรับที่ดีของสถานีบริการในกทม.และปริมณฑล โดยในปีหน้าจะคัดเลือกการลงทุนในพื้นที่ที่มีศักยภาพในการต่อยอดธุรกิจนอนออยล์ให้มากขึ้น

บ่ายนี้จับตาผลการประชุมกนง. ซึ่งคาดว่าน่าจะคงอัตราดอกเบี้ยที่ 1.5% ต่อไป โดยมองว่า กนง.ยังไม่มีความจำเป็นต้องลดอัตราดอกเบี้ยในเวลานี้ เนื่องจากทางรัฐบาลเพิ่งจะดำเนินมาตรการเศรษฐกิจ โดยเฉพาะกองทุนหมู่บ้าน ซึ่งเป็นการสนับสนุนเงินทุนอยู่แล้ว ทางธปท. น่าจะจับตาดูผลของมาตรการต่อไป นอกจากนี้ในเชิงอัตราแลกเปลี่ยน ถือว่าเงินบาทในระยะหลังอ่อนค่าลงอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.กสิกรไทย กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้เปิดเทรดมาร่วงกว่า 40 จุด เป็นการ Panic ตามตลาดสหรัฐฯ ซึ่งยังมองว่าไม่ได้เป็นจุดเริ่มของการปรับฐานแรง เป็นแค่การอ่อนไหวของตลาดฯที่เกิดขึ้น อันเป็นผลจาก Valuation ของตลาดสหรัฐฯที่แพงไป ประกอบกับอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐฯ (Bond Yield) ก็อยู่ในระดับสูงด้วย

คาดดัชนีมีแนวโน้มอ่อนตัวลงต่อ เรามองแนวรับในวันที่ระดับ 1,380 จุดจะเป็นแนวรับสำคัญในวันนี้ สำหรับค่าเงินบาทเริ่มกลับมามีแนวโน้มอ่อนค่า เราแนะนำเก็งกำไร กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อรับกับค่าเงินที่อ่อนค่า และกลุ่มส่งออกอาหารที่ได้ประโยชน์ สำหรับปัจจัยใหม่ในตลาดไทยยังจำกัด แนะนำจับตาเม็ดเงิน Fund Flow ต่างชาติ ที่ไหลเข้าออกตลาดเกิดใหม่เพื่อหาแนวรับในระยะกลาง

เน็ต 1 วัน ais

GRYElbghrd

ความคิดเห็น