ท รู วิชั่น แคร์ call centerสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • ท รู วิชั่น แคร์ call center

ท รู วิชั่น แคร์ call center

ท รู วิชั่น แคร์ call center

ท รู วิชั่น แคร์ call center

นายอรรถพล กล่าวว่า ปัจจุบันปตท.มีสถานีบริการน้ำมันประมาณ 1,400 แห่งทั่วประเทศ คาดว่าจะมีสถานีบริการน้ำมันที่มีศักยภาพที่จะตั้งโรงแรมราคาประหยัดได้ประมาณ 50 แห่งซึ่งจะเป็นลักษณะการทยอยลงทุนภายใน 5 ปี สำหรับพื้นที่ตั้งโรงแรมภายในสถานีบริการน้ำมันนั้นไม่มีปัญหาเพราะเจ้าของสถานีบริการน้ำมันที่เป็นดีลเลอร์นั้น มีที่ดินเหลือจำนวนมากที่พร้อมจะดำเนินการร่วมกัน หรืออาจให้ปตท.เป็นผู้เช่าพื้นที่ต่อก็สามารถทำได้ เพราะการลงทุนเปิดกว้างในหลากหลายรูปแบบ เบื้องต้นคาดว่าขนาดโรงแรมจะอยู่ที่กว่า 70 ห้อง/แห่ง

ทั้งนี้ ภายหลังการดำเนินโครงการร่วมใจจากองค์กรเสร็จสิ้นในปลายปี 63  อสมท ได้เตรียมปรับโครงสร้างองค์กรและกระบวนการทำงานให้มีความคล่องตัว สามารถรองรับการดำเนินธุรกิจในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยทิศทางการดำเนินงานของ อสมท ในปี 64 จะมุ่งปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเดิม เพื่อรักษารายได้และเรตติ้ง และสร้างแหล่งรายได้ใหม่เพื่อการเติบโต เช่น การบริหารสินทรัพย์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด  เช่น ที่ดินย่านรัชดา-พระราม 9  รวมทั้งเดินหน้าพัฒนาโครงการธุรกิจดิจิทัลให้มีผลกำไร

ส่วนกลุ่มธุรกิจบริการนอกชายฝั่งจะหันมามุ่งเน้นในส่วนของธุรกิจวิศวกรรมใต้ทะเล ซึ่งธุรกิจดังกล่าวไม่ได้อ่อนไหวต่อราคาน้ำมันมากนัก และยังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เห็นได้จากประเทศซาอุดิอาระเบียมีแผนจะลงทุน 4.4 แสนล้านเหรียญฯ ในอีก 5 ปีข้างหน้า, ประเทศกาตาร์ ก็มีแผนลงทุนอยู่ 2.7 หมื่นล้านเหรียญฯ และแอฟริกาตะวันตก มีแผนลงทุนราว 1.23 แสนล้านเหรียญฯ รวมถึงประเทศโมซัมบิก ก็มีแผนลงทุนราว 4.7 หมื่นล้านเหรียญฯ โดยกลุ่มธุรกิจบริการนอกชายฝั่งของ TTA ก็มีแผนรองรับเข้าไปเจาะตลาดที่มีแผนการลงทุนดังกล่าวด้วย

ท รู วิชั่น แคร์ call center เว็บ เกม วอ เลท

YFDlKxCmrW

ความคิดเห็น