ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 ตุลาคมสุดยอดผลหวยลาวทีวีย้อนหลัง ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 ตุลาคม

ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 ตุลาคม

ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 ตุลาคม

ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 ตุลาคม

เช้านี้ SET แกว่งตัวเหนือแนวรองรับบริเวณ 1665 ด้านสัญญาณของ RSI ระดับชั่วโมง แกว่งตัวในโซนต่ำ แต่มีโอกาสที่จะอ่อนตัวลงเข้าสู่เขตขายมาก จึงประเมินบ่ายนี้ SET มีควมเสี่ยงที่จะถดถอยตัวหลุดระดับแนวรองรับบริเวณ 1665 เข้าหาระดับแนวรองรับที่ 1655 ซึ่งไม่ควรหลุดระดับดังกล่าว เพื่อรักษาภาพบวกไว้ ขณะที่ด้านแนวต้านยังคงอยู่ที่ 1670 และ 1677 ตามลำดับ

ทั้งนี้ ดอลลาร์แข็งค่าเมื่อเทียบกับยูโร อันเนื่องมาจากความวิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาหนี้กรีซ โดยบรรดาเจ้าหน้าที่ของกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ระบุว่ากรีซอยู่ระหว่างการเจรจากับ IMF และประเทศในยูโรโซนเกี่ยวกับการปฏิรูปทางเศรษฐกิจที่เจ้าหนี้ของกรีซกำหนดไว้เป็นเงื่อนไขในการที่กรีซจะได้รับความช่วยเหลือเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขปัญหาหนี้ที่เร่งด่วน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น ยังไม่พบว่า ตั๋วแลกเงินที่ถูกผิดนัดชำระหนี้เมื่อ วันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น คิดเป็นจำนวนเงินเท่าใดอย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า IFEC ได้ทำการออกตั๋วแลกเงินประเภทดังกล่าวจำนวนทั้งหมดราว 3 พันล้านบาท ให้กับผู้ซื้อไม่เกิน 10 ราย อีกทั้งยังมีหนี้จากหุ้นกู้แปลงสภาพ (Convertible Debenture) อีกจำนวน 2 พันล้านบาท

สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดปรับตัวลงเมื่อคืนนี้ (7 พ.ย.) เนื่องจากนักลงทุนเทขายทำกำไรหลังจากสัญญาน้ำมันดิบทะยานขึ้นกว่า 3% เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากข่าวที่ว่า กษัตริย์ซาอุดิอาระเบียประกาศกวาดล้างการทุจริตครั้งใหญ่ในประเทศ นอกจากนี้ การแข็งค่าของสกุลเงินดอลลาร์ยังเป็นอีกปัจจัยที่ฉุดสัญญาน้ำมันดิบปิดในแดนลบ

นายเติมชัย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการตรวจสอบสถานะสินทรัพย์ (due diligence) โรงไฟฟ้าเอกชนขนาดเล็ก (SPP) ขนาดกว่า 100 เมกะวัตต์ (MW) ที่ปัจจุบันเดินเครื่องผลิตเชิงพาณิชย์ (COD) แล้ว ซึ่งจะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าให้มากขึ้น

ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 ตุลาคม สมัคร ดี แท ค ราย เดือน 150

cA9BT7fxQY

ความคิดเห็น