เค ดิ ต ฟรี ยืนยัน เบอร์สุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • เค ดิ ต ฟรี ยืนยัน เบอร์

เค ดิ ต ฟรี ยืนยัน เบอร์

เค ดิ ต ฟรี ยืนยัน เบอร์

เค ดิ ต ฟรี ยืนยัน เบอร์

นายชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองไทย ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ MTLS เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะขยายตัวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่สถานการณ์ภัยแล้งคลี่คลาย ทำให้เชื่อมั่นว่าความต้องการสินเชื่อจะเพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญบริษัทมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่มานำเสนอให้กับลูกค้า อาทิ นาโนไฟแนนซ์ ที่ตั้งเป้าปล่อยกู้ 10 ล้านบาทต่อเดือน จากฐานลูกค้าเดิมที่มีกว่า 700,000 รายทั่วประเทศ และสินเชื่อที่ดิน

นายรัฐภูมิ นันทปถวี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบัญชีการเงิน บริษัท เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SNC มั่นใจกำไรปี 58 จะดีกว่าปีก่อนที่ทำได้ 377.36 ล้านบาท โดยเป็นการเติบโตตามรายได้ที่คาดว่าจะสูงสุดทำสถิติใหม่ หลังผลประกอบการช่วงครึ่งปีแรกออกมา 5.10 พันล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับผลประกอบการทั้งปีของปี 57 แล้ว โดยจะมีสัดส่วนรายได้จากการรับจ้างผลิต (OEM) 50% ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า 35% ชิ้นส่วนยานยนต์ 11% และส่วนที่เหลือเป็นอื่นๆ 4%

อย่างไรก็ดี ยังมีปัจจัยที่ส่งผลบวกต่อเศรษฐกิจไทยปีนี้ ได้แก่ ประเทศไทยสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ, เศรษฐกิจจีนฟื้นตัวเร็วกว่าที่นักวิเคราะห์ประเมินไว้, ภาคการผลิตและภาคบริการทั่วโลกที่เริ่มฟื้นตัวหลังจากการคลายล็อกดาวน์, ภาครัฐออกมาตรการเยียวยา กระตุ้น และฟื้นฟูเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง, การลงทุนของภาครัฐมีโอกาสเร่งตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน และธนาคารกลางทั่วโลกต่างปรับนโยบายการเงินเป็นแบบผ่อนคลายมากขึ้น

ภาพรวมผลประกอบการปี 2562 มีทิศทางที่ดีขึ้นชัดเจน โดยมีกำไรสุทธิ 47.2 ล้านบาท จากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีผลขาดทุน เนื่องจากอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ก๊าซ และเหมืองแร่ที่ฟื้นตัว ทั้งในและต่างประเทศ ส่งผลให้มีงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ทยอยรับรู้รายได้จากโครงการ UPGN โครงการ Santos โครงการ Linde อย่างต่อเนื่อง ขณะที่โครงการขนาดใหญ่อย่าง Crisp บริษัทจะเริ่มรู้รายได้อย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ไตรมาสที่ 1/2563 เป็นต้นไป นายหยัง เจิน ลี กล่าว

เค ดิ ต ฟรี ยืนยัน เบอร์ ฝาก 1 บาท รับ 100 ไม่ ต้อง แชร์

oWObUyuDZn

ความคิดเห็น