บาคาร่า มือถือ ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญของบริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 4 หรือ GL-W4 ซึ่งครบกำหนดการใช้สิทธิ์ครั้งที่ 8 ในวันที่ 31 มี.ค. 60 ที่ผ่านมา โดยหลักทรัพยมีระยะระยะเวลาแจ้งความจำนงในการใช้สิทธิตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค.-28 มี.ค.60

การออก Green Bond ในครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการออก Green Bond ครั้งแรกในปี 62 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการลงทุนอย่างต่อเนื่องในโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน นายสุรยุทธ กล่าว

โดยปัจจัยที่ส่งผลให้ดัชนีปรับตัวลดลงวันนี้ มาจากแรงเทขายหุ้นในกลุ่มพลังงาน หลังราคาน้ำมันดิบปรับตัวลดลงต่ำกว่า 70 US/Barrel หลังซาอุฯและรัสเซียพิจารณาเพิ่มกำลังการผลิตน้ำมันราว 1 ล้านบาร์เรล/วันเพื่อชดเชยการผลิตที่ลดลงของอิหร่านและเวเนซุเอลาจากการถูกสหรัฐคว่ำบาตร

ทั้งนี้ ก.ล.ต. ขอเตือนผู้ลงทุนว่า ในกรณีที่ผู้ลงทุนประสงค์จะซื้อขายกองทุนผ่านสาขาธนาคาร ผู้ลงทุนควรเดินทางไปทำรายการด้วยตนเอง และหลีกเลี่ยงการฝากเอกสารสำคัญ ได้แก่ ใบถอนเงิน ใบคำสั่งซื้อหรือขายหน่วยลงทุน และสมุดบัญชีเงินฝากและสมุดบัญชีกองทุนไว้กับพนักงานของธนาคาร

918 ฟรี 50

3tDgeK6hlz

ความคิดเห็น