บอล พรีเมียร์ ลีก สด แมน ยูยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • บอล พรีเมียร์ ลีก สด แมน ยู

บอล พรีเมียร์ ลีก สด แมน ยู

บอล พรีเมียร์ ลีก สด แมน ยู

บอล พรีเมียร์ ลีก สด แมน ยู

ในปีนี้บริษัทมีแผนเพิ่มสินค้าใหม่เป็นเคมีภัณฑ์ที่ใช้กับอุตสหกรรมเครื่องสำอาง (Cosmetic) เพราะเห็นแนวโน้มเติบโตสูง ซึ่งตั้งเป้าภายใน 3 ปีนี้จะเพิ่มสัดส่วนรายได้จากลุ่มนี้เป็น 5% จากที่มีสัดส่วนต่ำกว่า 3% ขณะที่ธุรกิจเดิมที่เป็นเคมีภัณฑ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมปิโตรเคมี รถยนต์ สีทาบ้าน ก็ยังเติบโตได้ดีต่อเนื่อง โดยแบ่งเป็นกลุ่มปิโตรเคมีภัณฑ์ เรซิ่น มีสัดส่วนรายได้ 25%, กลุ่มอุตสาหกรรมสี 25%, กลุ่มอุตสาหกรรมน้ำยาเคลือบผิวโลหะ ที่ใช้ชุบโครงเหล็กรถยนต์ สัดส่วน 15-16% และที่เหลือกลุ่มอื่น ได้แก่ เคมีก่อสร้าง กลุ่ทำความสะอาด กาว

นอกจากนี้ มีรายงานว่า นายสิทธิชัย มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไม่เป็นทางการในการเข้าซื้อกิจการ บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN ในฐานะผู้จัดหาผู้จะซื้อ-จะขาย และให้บริการในการบริหารมูลค่ากิจการก่อนหน้าและภายหลังการเข้าทำรายการ โดยนางชัชชญา ไตรตระกูลชัย เจ้าของกลุ่มกิจการ “ละแมน้ำมันปาล์ม” และเป็นลูกสะใภ้บริษัทผู้ผลิตน้ำมันปาล์มยี่ห้อดังแห่งหนึ่ง เริ่มเข้าซื้อหุ้น OCEAN จากกลุ่ม “วิไลเลิศโภคา” ตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ย. 2561 เป็นต้นมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อต้องการสวมธุรกิจปาล์มน้ำมันเข้ามาเป็นกิจการในตลาดหลักทรัพย์

สำหรับแผนการลงทุนอื่น ๆ ในอนาคต บริษัทมองถึงการเข้าซื้อกิจการ (M A) ในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจรากับธุรกิจที่บริษัทสนใจราว 4-5 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาและพิจาณา โดยก่อนหน้านี้บริษัทได้เจรจาเพื่อเสนอซื้อกิจการธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องไป 2 ราย แต่ดีลการซื้อกิจการไม่สำเร็จ เนื่องจากราคาเสนอขายที่สูงไป ทำให้บริษัทเดินหน้าหารายใหม่แทน ซึ่งยังไม่สามารถระบุระยะเวลาที่แน่ชัดได้ว่าจะชัดเจนเมื่อใด เพราะดีลการซื้อกิจการของบริษัทที่จะเข้าไปลงทุนเป็นดีลที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการพิจาณาอย่างรอบคอบ

บอล พรีเมียร์ ลีก สด แมน ยู jack joker slot

1wkoZmcqaO

ความคิดเห็น