เกม เงิน มหาสมุทรเว็บกงล้อ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • เกม เงิน มหาสมุทร

เกม เงิน มหาสมุทร

เกม เงิน มหาสมุทร

เกม เงิน มหาสมุทร

ด้านนักวิเคราะห์ ระบุว่า ตลาดหุ้นไทยในช่วงบ่ายนี้ปรับตัวลงหลังจากที่มีข่าวพบนักฟุตบอล ติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจคัดกรองก่อนเปิดสนามไทยลีก และยังมีชาวญี่ปุ่นที่เดินทางกลับจากไทย ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 อีก 3 ราย สร้างความกังวลสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดอ่อนตัวลงมากกว่าตลาดต่างประเทศ

ขณะเดียวกันยังไม่เห็นสัญญาณการฟื้นตัวที่ชัดเจนในครึ่งปีหลัง 58 เนื่องจากการลงทุนภาครัฐที่ล่าช้า ภาคเอกชนชะลอการลงทุน และการบริโภคภาคเอกชนถูกกระทบจากปัญหาหนี้ภาคครัวเรือนสูง ราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ และปัญหาภัยแล้ง ดังนั้นคาดการณ์ผลประกอบการของกลุ่มธนาคารพาณิชย์สำหรับครึ่งปีแรก : ครึ่งปีหลัง จึงเป็น 51% : 49%

แท่งเทียนมีโอกาสกลับตัวILINK แท่งเทียนแกว่งตัวขึ้นเข้าหาขอบล่าง Bollinger band จากภาวะซื้อที่เพิ่มเข้ามาหลังแท่งเทียนปรับตัวลงต่อเนื่อง ขณะที่ Slow stoc ที่มีโอกาสตัดขึ้น และ RSI ชี้ขึ้น มองเป็นสัญญาณบวก ราคามีโอกาสกลับตัวได้ ระยะสั้น แนวรับ 10.10 / 9.90 แนวต้าน 10.70 / 11.40 ตัดขาดทุนหากราคาต่ำกว่า 9.80

ทั้งนี้ วายแอลจีมองว่าหากที่ประชุมดังกล่าวมีการประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายจะส่งผลให้ราคาทองคำร่วงลงหลุดระดับ 1,070-1,050 ดอลลาร์ต่อออนซ์ แต่หากเฟดยังคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับร้อยละศูนย์เหมือนเดิมจะส่งให้ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นในทันที คาดว่าราคาทองคำในตลาดโลกมีโอกาสไปทดสอบระดับ 1,200 ดอลลาร์ต่อออนซ์

เกม เงิน มหาสมุทร sagame2222

7icoahuNzs

ความคิดเห็น