slot xo ออ โต้เว็บตรง ราคาบอล 0.5 อัปเดตใหม่ 2024
  • Home |
  • slot xo ออ โต้

slot xo ออ โต้

slot xo ออ โต้

slot xo ออ โต้

โดยคาดจะเห็นการเติบโตในทุกธุรกิจ 1) สินค้าไอที คาดรายได้อยู่ที่ 1,448 ล้านบาท โตทั้ง เทียบไตรมาสก่อนหน้า,เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนจาก 2) ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ คาดรายได้ 4,242 ล้านบาท โต 37%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนแต่ทรงตัว เทียบไตรมาสก่อนหน้า สำหรับอัตรากำไรขั้นต้น คาดอยู่ที่ 13.1% ใกล้เคียงกับ ไตรมาส 2/61 แต่ลดลงเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนเนื่องจากบริษัทมีการระบายสินค้าก่อนที่จะสินค้าใหม่เปิดตัว ขณะที่ค่าใช้จ่ายการขายและบริหารต่อยอดขายทรงตัวอยู่ที่ 9.3%

SET เริ่มฟื้นตัว แต่ยังไม่ผ่านแนวต้าน 1,360 จุด ยังไม่มีสัญญาณกลับตัวขึ้นที่ชัดเจน โดยยังอยู่แนวโน้มการพักฐานต่อไปในกรอบ 1,340-1,370 จุด และจะเกิดสัญญาณกลับตัวขึ้นที่ชัดเจนก็ต่อเมื่อ SET สามารถยืนเหนือ 1,370 จุดขึ้นไปได้กลุ่มหุ้นที่ดูน่าสนใจและคาดว่าจะมีแนวโน้มแข็งแกร่งกว่าตลาดยังคงเป็นหุ้นที่ได้ผลบวกจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างกลุ่มรับเหมาฯและวัสดุก่อสร้าง SCC-CK-STEC-UNIQ และกลุ่มอสังหาฯ PS รวมไปถึงกลุ่มหุ้นที่เกี่ยวข้องกับการบริโภคในประเทศอย่าง CPALL-KTC

JMT ภาพระดับวัน หลังจากที่ราคาถดถอยตัวลงมาทำจุดต่ำที่บริเวณ 9.75 ก็ได้มีการไต่ระดับข้ามผ่านแนวเส้นกดสำคัญ มาทำจุดสูงที่ 12 ก่อนเกิดการ Throw Back กลับลงมาทดสอบแนวเส้นกดดังกล่าว โดยล่าสุด ราคายกตัวขึ้น ข้ามผ่านยอดสูงดังกล่าว พร้อมด้วย Vol ที่เพิ่มขึ้น ด้านสัญญาณของ MACD ไต่ระดับขึ้นเหนือ Signal line จากแดนลบเข้าสู่แดนบวก มีสิทธิที่ราคาจะสามารถยกตัวขึ้นต่อ แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 12.8 และ 13.4 ขณะที่ใช้การถดถอยตัวหลุด 11.5 เป็น stop loss

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ S50M18 รีบาวด์ตรง Support Zone 1,160 จุด โดยปิด +1.33%DoD ซึ่งราคาปิดกลับมาเข้าใกล้ค่าเฉลี่ยกรอบ Bollinger Band อีกครั้ง ทำให้เรามองว่า S50M18 จะยังคงแกว่งในกรอบ Sideway ที่ระดับ 1,160-1,190 จุด บวกกับ Indicator หลายตัวเริ่มมีสัญญาณซื้อหลังรีบาวด์ตรงเขต Oversold ทั้ง RSI และ Modified Stochastic ทำให้วันนี้เรามองดัชนีมีโอกาสเด้งขึ้นตามแรงรีบาวด์ โดยมีแนวต้านแรกที่ 1,180 จุด (ค่าเฉลี่ยกรอบ Bollinger Band) และ 1,190 จุด (กรอบบน Sideway)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดหุ้นเอเชียปรับตัวเพิ่มขึ้นในเช้าวันนี้ ตามทิศทางดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กที่ปิดพุ่งขึ้นอย่างแข็งแกร่งเมื่อคืนนี้ ขณะที่ดัชนี Nasdaq และ S P500 ต่างก็ปิดทำนิวไฮ โดยได้แรงหนุนจากคำสั่งซื้อหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นได้ประโยชน์จากการที่ประชาชนต้องทำงานจากที่บ้านในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่นหุ้น Zoom Video Communications นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับปัจจัยบวกจากดัชนีภาคการผลิตของสหรัฐที่พุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบกว่า 1 ปี

slot xo ออ โต้ joker678

ZGeHAT9Cz3

ความคิดเห็น