ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ครับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค

ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค

ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค

ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค

ราคาหุ้นปรับตัวลดลงไปทำจุดต่ำสุดที่ 4.28 ก่อนที่จะฟื้นตัวกลับขึ้นมาได้ในช่วงสั้นหลังจากเกิดสัญญาณขายทางเทคนิคที่แนวต้านของกรอบแนวโน้มขาขึ้นที่ 4.60 ซึ่งเราคาดว่า น่าจะเป็นแนวต้านสำคัญของการปรับตัวเพิ่มขึ้น และราคาหุ้นมีความเสี่ยงในการถูกขายทำกำไรไปทดสอบแนวรับที่ 4.20 และ 4.00

ราคาพยายามแกว่งทดสอบแนวต้านจากเส้นต้นทุนเฉลี่ย sma.25 วันในช่วง 2 สัปดาห์หลัง แต่ก็ยังมีแรงขายกดดันให้ปรับตัวย้อนลงอีก ทำให้รูปแบบกราฟราคาและการฟอร์มตัวของ Indicators ต่างๆ ยังดูอ่อนแอ คาดว่ามีลุ้นไหลลงหาแนวรับให้ซื้อกลับทำกำไรได้ โดยจะใช้แนวต้านเป็นเกณฑ์ในการซื้อคืนตัดขาดทุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท เอเชีย แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือACAPณ เวลา 14.58 น. ราคาอยู่ที่ 17.20 บาท บวก 0.80 บาท หรือ 4.88% สูงสุดที่ 17.40 บาท ต่ำสุดที่ 16.40 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 136.69ล้านบาทโดยราคาหุ้นปรับตัวสูงสุดตั้งแต่เข้าตลาด ณ วันที่ 14 ธันวาคม 2548

ผู้ว่าธปท. กล่าวต่อว่า ยอมรับว่ามาตรการดังกล่าว เป็นการส่งสัญญาณที่แรง เพื่อให้นักลงทุนต่างประเทศระมัดระวังมากขึ้นในการนำเข้าเข้ามาพักในประเทศไทย โดยค่าเงินบาทกลับมาอ่อนค่าทันทีในวันแรกที่ออกมาตรการดังกล่าว และหวังว่าจะเกิดผลต่อเนื่องในระยะยาว ช่วยลดแรงกระแทกเมื่อมีงินไหลเข้า

ทั้งนี้ บริษัทตั้งงบลงทุนปีนี้ราว 1 หมื่นล้านบาท โดยส่วนใหญ่เพื่อเป็นการขยายสาขาของ BigC ซึ่งปีนี้มีแผนเปิดร้าน BigC Hypermarkets จำนวน 8 สาขา โดยจะเปิดที่ไทยจำนวน 7 สาขา และที่กัมพูชาจำนวน 1 สาขา รวมถึงจะขยายสาขาร้าน BigC Food Place จำนวน 1 สาขา และ Mini BigCs จำนวน 200 สาขา

ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค สมัคร ราย เดือน ดี แท ค 199

EiM86spdeD

ความคิดเห็น