ไฮโล ออนไลน์เว็บคาสิโนต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • ไฮโล ออนไลน์

ไฮโล ออนไลน์

ไฮโล ออนไลน์

ไฮโล ออนไลน์

สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (14 ก.พ.) โดยได้ปัจจัยหนุนจากการคาดการณ์ที่ว่า ความคืบหน้าในการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีนจะช่วยหนุนอุปสงค์สินค้าโภคภัณฑ์หลายรายการ ซึ่งรวมถึงน้ำมัน นอกจากนี้ นักลงทุนยังคงขานรับข่าวการลดกำลังการผลิตของกลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมัน (โอเปก)

ในขณะที่กลุ่มพลังงานยังเน้น Trading เล่นรอบ โดยให้ดูค่าเงินดอลลาร์เป็นตัวชี้ หากเริ่มกลับมาแข็งค่าขึ้นจะต้องขายทำกำไรกลุ่มพลังงาน และสินค้าโภคภัณฑ์ออก สำหรับระยะสั้น หาก SET กลับไปยืนเหนือแนวรับ 1,378 จุด ไม่ได้ มีโอกาสลงต่อไปที่แนวรับด้านล่างที่ 1,350 จุด เน้นเก็งกำไรรายตัวที่งบไตรมาส 1/16 จะออกมาดี

ทั้งนี้บริษัทได้ชี้แจงว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลง

เช้านี้ SET มีการเด้งตัวขึ้น หลังจากที่ได้ถดถอยตัวลงมาทดสอบแนวรองรับเชิงการวัดบริเวณ 61.8% แถว 1600 ด้านสัญญาณของ RSI ระดับวัน ยกตัวขึ้น หลังจากที่ได้ถดถอยตัวลงเข้าสู่เขตขายมาก จึงประเมินบ่ายนี้ SET อาจมีการยกตัวขึ้นต่อเข้าหาระดับแนวต้านที่ 1630 ขณะที่ด้านแนวรองรับอยู่ที่บริเวณ 1615 และ 1605 ตามลำดับ

ไฮโล ออนไลน์ สูตร รัก แซ่ บ อีหลี ep 26

VxWnhDyRq8

ความคิดเห็น