บ้าน บอล goalสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • บ้าน บอล goal

บ้าน บอล goal

บ้าน บอล goal

บ้าน บอล goal

PTT Public Company Limited (PTT) has announced that the Board of Directors at the meeting No.9/2019 held  on September 27, 2019 had approved a resolution of interim dividend payment for the performance of the first  six-month year 2019 to PTT’s shareholders at the rate of Baht 0.90 per share, totaling approximately Baht 25,707 million, or 47% of the consolidated net income.

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์จะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนผ่านกองทุนดังกล่าวไปชำระหนี้บางส่วนและจะนำไปขยายการลงทุนเพิ่ม โดยในอนาคตอาจจะเพิ่มกำลังการผลิตได้ถึง 500-600MW เรียกได้ว่า เป็นการขยายธุรกิจโดยไม่ต้องเพิ่มทุน โดยบริษัทวางแผนจะใช้ทรัพย์สินในโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ขายเข้ากองทุนดังกล่าวเป็นประจำทุกปี เงินที่ได้มาเพิ่มเติมก็จะนำไปลงทุนและขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

หนึ่งในนั้นเป็นไปได้มากกว่า DIMET ที่ได้ยื่นขอทำโรงไฟฟ้าผ่านทางบริษัทลูกคือ แพนด้า เอ็นเนอยี่ มีโอกาสที่จะได้ไม่ต่ำกว่า 5โรง หรือคร่าวๆ ประมาณ 50 MW ถ้าได้จริง ในช่วงกลางปีหน้าจะเริ่มจ่ายไฟ และรายได้จะรับรู้เข้ามายัง DIMET เต็มๆ พลิกโฉมบริษัทที่ขายสี มามีรายได้ก้อนโตในธุรกิจพลังงานทดแทน ราคาหุ้นที่ลงลึกแบบนี้น่าดักทางเก็งกำไร เพราะถ้าข่าวออกและบริษัทได้จริงราคาต้องกระฉูดแน่

บ้าน บอล goal joker 168s

WI0snzxDLp

ความคิดเห็น