ดู บอล สด ชัด ๆเว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • ดู บอล สด ชัด ๆ

ดู บอล สด ชัด ๆ

ดู บอล สด ชัด ๆ

ดู บอล สด ชัด ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดหุ้นเอเชียปรับตัวเพิ่มขึ้นในช่วงเช้าวันนี้ ขานรับถ้อยแถลงของนายมาริโอ ดรากี ประธานธนาคารกลางยุโรป (ECB) ที่ระบุเมื่อวานนี้ว่า ECB พร้อมที่จะเพิ่มการอัดฉีดเงินในมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจวงเงิน 1.1 ล้านล้านยูโร (1.2 ล้านล้านดอลลาร์) เพื่อกระตุ้นเงินเฟ้อให้ฟื้นตัวจากระดับต่ำไปสู่เป้าหมายที่ระดับใกล้ 2% และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เข้าไปประมูลรับงานโครงการต่างๆ และการทำสัญญาจำหน่ายสินค้าและบริการของบริษัทฯ เป็นสัญญาระยะยาว สามารถทยอยรับรู้รายได้อย่างมั่นคง แข็งแกร่ง จึงมั่นใจ ภาพรวมผลประกอบการปี 2561 จะสามารถทำนิวไฮได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ วางเป้าหมายรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 35% เมื่อเทียบกับปี 2560 รายได้อยู่ที่ 287.36 ล้านบาท กำไรสุทธิ 21.34 ล้านบาท

ขณะที่บริษัทได้จัดแคมเปญจ่ายเพียง 5,000 บาท อยู่ฟรี 2 ปี และมอบส่วนลดพิเศษ เพื่อกระตุ้นยอดขายในปีนี้ และมั่นใจว่ามาตรการกระตุ้นอสังหาฯของภาครัฐที่ออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในส่วนของการลดค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนอง และการให้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีจะช่วยกระตุ้นตลาดอสังหาฯในช่วงไตรมาส 1/59 ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้ที่คิดจะกู้ซื้อบ้าน ตัดสินใจได้เร็วขึ้น

โดยมีวัตถุประสงค์ในการเพิ่มทุนเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่บริษัททั้งในด้านการดำเนินงานและด้านเงินทุน โดยบริษัทมีแผนที่จะนำเงินที่ได้รับจากการเพิ่มทุนไปใช้เป็นเงินหมุนเวียนในการดำเนินงาน ลดภาระหนี้สิน ปรับปรุงฝูงบิน รวมถึงการขยายเส้นทางและเครือข่ายการบิน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของบริษัท และจะส่งผลให้บริษัทมีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น

นายญาณกร วรากุลรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โพลาริส แคปปิตัล จำกัด (มหาชน) หรือPOLAR เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติเห็นชอบให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติการลดทุนจดทะเบียนของบริษัทจากเดิม 995,806,605,840 บาท เป็น 381,694,853,490 บาท ด้วยการยกเลิกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 20,470,391,745 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 30 บาท

ดู บอล สด ชัด ๆ green

GtaRWuLsZ3

ความคิดเห็น