เว็บ 123goalบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • เว็บ 123goal

เว็บ 123goal

เว็บ 123goal

เว็บ 123goal

สัญญาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (10 พ.ค.) โดยตลาดได้รับปัจจัยหนุนจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวการยิงสู้รบกันระหว่างกองทัพอิสราเอลและกองทัพอิหร่านซึ่งมีฐานอยู่ในซีเรีย นอกจากนี้ สัญญาน้ำมันดิบยังได้แรงหนุนจากสต็อกน้ำมันดิบและน้ำมันเบนซินของสหรัฐซึ่งต่างก็ปรับตัวลงในสัปดาห์ที่แล้ว

ด้าน WHO ยังคงเชื่อว่า มีความเป็นไปได้ที่จะสามารถยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา โดย WHO จะให้คำแนะนำประเทศต่าง ๆในการใช้มาตรการที่แข็งแกร่งในการวินิจฉัยอาการผู้ป่วยติดเชื้อ การคัดแยกและการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อ การติดตามประวัติการสัมผัสผู้อื่นของผู้ป่วยติดเชื้อ และการสนับสนุนให้ชุมชนตระหนักรู้ถึงความจำเป็นในการแยกตัวออกจากพื้นที่เสี่ยง

ทั้งนี้ ส่งผลให้จำนวนผู้ป่วยยืนยันสะสมในประเทศล่าสุดเพิ่มขึ้นเป็น 3,880 ราย เป็นผู้ป่วยที่ติดเชื้อภายในประเทศ 2,453 ราย และผู้ป่วยที่ตรวจพบในสถานกักกันที่รัฐจัดให้ 921 ราย มีผู้ป่วยรักษาหายเพิ่ม 5 ราย รวมผู้ป่วยที่รักษาหายแล้ว 3,729 ราย ยังมีผู้ป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 91 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม ผู้เสียชีวิตสะสมยังคงอยู่ที่ 60 ราย

นายสุวัชชัย กล่าวว่า แม้ว่าขณะนี้การแพร่ระบาดในประเทศไทยจะมีแนวโน้มดีขึ้น มีผู้ติดเชื้อน้อยลง และที่ผ่านมารัฐได้ผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์มากขึ้น โดยคาดการณ์ว่าจะต้องใช้เวลาถึง 18 เดือน กว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติตามการฟื้นตัวของภาพรวมเศรษฐกิจ แต่ภาพรวมของเศรษฐกิจจะฟื้นตัวได้เร็วแค่ไหน ต้องขึ้นอยู่กับกำลังซื้อของผู้บริโภคเป็นสำคัญ

เว็บ 123goal ส มี ค ร เน็ต ดี แท ค

KEx4tHgC5U

ความคิดเห็น