ยู ฟ่า ซุปเปอร์ คั พคาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • ยู ฟ่า ซุปเปอร์ คั พ

ยู ฟ่า ซุปเปอร์ คั พ

ยู ฟ่า ซุปเปอร์ คั พ

ยู ฟ่า ซุปเปอร์ คั พ

SET sideway นักลงทุนเก็งกาไรก่อนประกาศงบ 3Q58 ของ บจ. นอกจากนี้ รอดูการประชุมนโยบายการเงินของธนาคารกลางยุโรป (ECB) วันพรุ่งนี้ ขณะที่ข้อมูลเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของยูโรโซน ทาให้ตลาดมองว่ามีแนวโน้มที่ ECB อาจมีความจาเป็นน้อยลงในการปรับเพิ่มขนาดมาตรการเข้าซื้อสินทรัพย์ ** SET ครึ่งเช้าปิด 1,418.59 จุด ลบ 0.04 จุด มูลค่าการซื้อขาย 15,277 ล้านบาท **

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าในแง่ของรายได้ของบริษัทในไตรมาส 3/61 จะมีจำนวน 168.31 ล้านบาท ลดลง 9% จากงวดเดียวกันของปีก่อนหน้า แต่เนื่องจากบริษัทมีงานโครงการพิเศษที่ได้ดำเนินการส่งมอบให้ลูกค้าระหว่างไตรมาส รวมถึงสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้ดี ส่งผลให้อัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 14%  เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน ซึ่งอยู่ที่ระดับ 7%

อย่างไรก็ตาม บริษัทจดทะเบียนสิ้นสุดการประกาศผลประกอบการไตรมาส 3/60 ซึ่งไม่ได้เป็นปัจจัยกดดันตลาดเหมือนช่วงก่อนหน้า ส่งผลให้แนวโน้มระยะสั้นมีโอกาสที่จะปรับตัวยืนได้ที่แนวรับหลัก 1,690 ขณะที่แนวต้านอยู่ที่ 1,711 ทั้งนี้ ตลาดยังคาดหวังเม็ดเงิน LTF และ RMF ที่จะเข้ามาซื้อ ขณะที่กลุ่มพลังงานและกลุ่มสื่อสารที่ปรับลงเป็นโอกาสของการตั้งรับเพื่อเล่นรอบ

ยู ฟ่า ซุปเปอร์ คั พ ยี่ กี ชัดเจน 5 นาที

0yuOZRLPGb

ความคิดเห็น