เว็บสล็อต อันดับ 1 ยอดนิยม 2023 มาแรงที่สุดในไทย

บล.แอพเพิล เวลธ์ ระบุว่า เชื่อว่าราคาหุ้นได้ปรับตัวลงสะท้อนประเด็นลบจากผลประกอบการไตรมาส 4/61 ไปแล้ว ขณะที่แรงกดดันจากราคาน้ำมันเริ่มผ่อนคลาย ประกอบกับ Valuation ปัจจุบัน PBV 62 ลดลงเหลือ 1.1 เท่า ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยย้อนหลังในอดีตและค่าเฉลี่ยของหุ้นโรงกลั่นในภูมิภาค อีกทั้ง Div.Yield ที่น่าสนใจในระดับ 6.5% ต่อปี ดังนั้นระยะสั้นจึงปรับคำแนะนำจาก ถือ เป็น ซื้อเก็งกำไร โดยประเมินราคาเหมาะสมปี 62 ที่ 79 บาท (อิง PBV 1.26x)

สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI ได้เปิดเผยว่า ผู้บริหารมีความเชื่อมั่นในธุรกิจของบริษัทที่ยังคงมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าผู้บริหารของบริษัทจะใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะใช้ซื้อหุ้นสามัญของบริษัทครั้งที่ 2 (SIRI-W2) อย่างแน่นอน เนื่องจากถือเป็นเครื่องมือในการระดมทุน เพื่อนำเงินทุนที่ได้ไปใช้ขยายธุรกิจอีกช่องทางหนึ่ง

นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า คาดภาพรวมการส่งออกสินค้าอาหารปี 59 จะอยู่ในแดนบวก โดยการส่งออกกุ้งคาดว่าจะขยายตัว 8% คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ การส่งออกไก่สดแปรรูป แช่เย็นแช่แข็ง คาดว่าจะขยายตัว 4.5% คิดเป็น 2,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ การส่งออกทูน่ากระป๋อง คาดว่าจะขยายตัว 4% คิดเป็น 2,400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และการส่งออกผักผลไม้สด คาดว่าจะขยายตัว 3% คิดเป็น 1,600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

โดยราคาหุ้น SEAFCO ปรับตัวเพิ่มขึ้น หลังบริษัทได้รับงานใหม่ 3 โครงการ รวมมูลค่า 167 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ได้แก่ 1. โครงการจัดตั้งศูนย์รักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยอนุภาคโปรตอน โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  2.โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง หมายเลข 7 (พัทยา-มาบตาพุด) ช่วง 11 (ชลบุรี-ระยอง) และ 3.โครงการห้างสรรพสินค้าเซน ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยทั้ง 3 โครงการมีกำหนดการเริ่มดำเนินการก่อสร้างกลางเดือนก.ค.60

ราคา เล่น บอล

94SmkCKuxj

ความคิดเห็น