ช่อง uefaเทคนิคการดูราคาบอล เพื่อเพิ่มโอกาสชนะ
  • Home |
  • ช่อง uefa

ช่อง uefa

ช่อง uefa

ช่อง uefa

อนึ่ง ETC เป็นผู้นำด้านโรงฟ้าขยะแบบครบ คือ มีโรงไฟฟ้าพลังงานขยะอุตสาหกรรม 3 แห่งคือ ที่จังหวัดสระบุรี พระนครศรีอยุธยา และพิจิตร รวมกำลังการผลิต 20.4 เมกะวัตต์ มีสัญญาซื้อขายไฟฟ้า 16.5 เมกะวัตต์ กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ระยะเวลา 20 ปี โดย ETC เป็น บริษัทในกลุ่ม เบตเตอร์เวิร์ล กรีน (BWG) ซึ่งเป็นกลุ่มผู้รับบริหารกำจัดกากอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งมีโรงงานผลิตขยะอัดแท่ง (RDF) อยู่ภายในกลุ่ม ทำให้ ETC มีความมั่นคงด้านเชื้อเพลิง รวมถึงข้อได้เปรียบด้านต้นทุนเชื้อเพลิง

TEAM Consulting Engineering and Management Public Company Limited (TEAMG) announced that the subsidiary company Geotechnical Foundation Engineering Company Limited (GFE) has signed the contract with Chaleun Sekong Energy Co., Ltd for Supervision and Monitoring for Underground Works of Nam E-Moun Hydroelectric Power Project, Lao PDR at the cost of 815,522 USD. The Nam E-Moun Hydroelectric Power Project has installed capacity of 129 MW located in Xekong Province, Lao PDR.

ทั้งนี้ คาดว่านักลงทุนมีการเก็งกำไรที่ SMM จะพลิกมาเป็นกำไรได้ การย้ายกลุ่มหลักทรัพย์ หลังได้รับโอน TAH2 มา แต่ในแง่ P/E ไม่ถูก โดยประเมินเบื้องต้น 2 บริษัทเมื่อนำกำไรทั้งปีมารวมกัน จะได้กำไรที่ 205 ล้านบาท มี P/E ปี 61 ที่ 171 เท่า แต่หากในอนาคตเลิกทำธุรกิจ SMM ที่ขาดทุน P/E จะลดลงเป็น 102.7 เท่า ที่สูงเพราะจำนวนหุ้นหลังเพิ่มทุนที่สูงมาก ไม่ทันกับกำไรที่เพิ่มหลังได้ TAH2 นั่นคือเมื่อรวมกับหุ้นเดิม SMM ที่ 323.2 ล้านหุ้น จำนวนหุ้นหลังเพิ่มทุนสูงมากเป็น 22,823.2 ล้านหุ้น

ช่อง uefa

ZntbF1LNwi

ความคิดเห็น