ตาราง ถ่ายทอด บอล ยูโร ป้าบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • ตาราง ถ่ายทอด บอล ยูโร ป้า

ตาราง ถ่ายทอด บอล ยูโร ป้า

ตาราง ถ่ายทอด บอล ยูโร ป้า

ตาราง ถ่ายทอด บอล ยูโร ป้า

ตลาดหุ้นยุโรปปิดร่วงลง เมื่อคืนนี้ (6 ก.พ.) เนื่องจากนักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของบริษัทโฟล์คสวาเกน ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของเยอรมนี หลังจากมีรายงานว่าโฟล์คสวาเกนถูกฟ้องร้องรอบใหม่ ในคดีโกงการตรวจจับไอเสีย นอกจากนี้ การเลือกตั้งในเนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส และเยอรมนีที่มีกำหนดในปีนี้ ได้สร้างความกังวลต่อนักลงทุนเช่นกัน

SET closed at 1,675.33 points, up 6 points or 0.36% with ฿50.6bln. in total value. The market rebounded after 0.17% decline in the morning session when the 2018 midterm election in the US had come to an end with Democrats held the power in the House of Representatives and Republicans maintained its stance in the Senate.

นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เปิดเผยว่า ในปีนี้คาดว่าจะมีบริษัทจดทะเบียน(บจ.) เข้าจดทะเบียนใน mai ได้ตามเป้าหมายจำนวน 20 บริษัท แต่ในส่วนของมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดรวม (มาร์เก็ตแคป) ของบริษัทที่เสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) น่าจะทำได้ทะลุเป้าหมายที่ 1.5 หมื่นล้านบาท

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้กระทรวงการคลังศึกษาข้อมูล เพื่อพิจารณาความเป็นไปได้ในการเตรียมจัดทำโครงการ คนละครึ่ง เฟส 2 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน เพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย และช่วยเหลือกลุ่มผู้ค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพิจารณาความเป็นไปได้ในการเพิ่มจำนวนผู้ได้รับสิทธิ์ และการเพิ่มวงเงินใช้จ่ายอีกด้วย

ตาราง ถ่ายทอด บอล ยูโร ป้า เล่น สล็อต ฟรี ค่าย pg

y3J4CRdF16

ความคิดเห็น