เบ อ หุ้นเว็บสล็อตออนไลน์ต่างประเทศ สมัครง่าย ฝากถอนไว เล่นได้ทุกแพลตฟอร์ม
  • Home |
  • เบ อ หุ้น

เบ อ หุ้น

เบ อ หุ้น

เบ อ หุ้น

ตลาดหุ้นยุโรปปิดร่วงลงเนื่องจากนักลงทุนวิตกกังวลว่า เงินเฟ้อที่อ่อนแรงลงของจีนอาจบ่งชี้ถึงภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวของจีน โดยเมื่อวานนี้ สำนักงานสถิติแห่งชาติของจีน (NBS) เปิดเผยว่า ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของจีนในเดือนก.ย.ปรับตัวขึ้น 1.6% เมื่อเทียบรายปี ซึ่งชะลอลงจากอัตราการขยายตัว 2.0% ในเดือนส.ค. รายงานของ NBS ระบุว่า ดัชนี CPI เดือนก.ย.ของจีนชะลอตัวลงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ขยายตัวมากขึ้นมาเป็นเวลา 3 เดือนติดต่อกัน

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP เปิดเผยข้อมูลผ่านระะบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า เมื่อวันที่ 17 มี.ค.63 บริษัทฯได้จัดตั้ง บริษัท บีบีจีไอ ยูทิลิตี้ แอนด์ เพาเวอร์ จำกัด เพื่อผลิตและจำหน่ายพลังงานชีวภาพ ไฟฟ้า และสาธารณูปโภค ด้วยทุนจดทะเบียน 50,000,000 บาท จากเงินทุนหมุนเวียนของ บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) โดยบริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ BCP ถือหุ้น 100%

ขณะที่ BTSC จะขายหุ้นสามัญทั้งหมดที่ถือใน BSS จำนวน 3,600,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท คิดเป็นสัดส่วน 90.00% ของหุ้นที่จำหน่ายแล้วทั้งหมดของ BSS ให้แก่ VGI ในราคาหุ้นละ 184.39 บาท คิด เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 663,804,000 บาท โดย BSS ประกอบ ธุรกิจเป็นผู้ให้บริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ (E-payment) ในระดับย่อยผ่านบัตรแรบบิท (Rabbit Card) สำหรับระบบขนส่งมวลชน ร้านค้าปลีก ตลอดจนธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว

เบ อ หุ้น ยู ฟ่า โปร 888

DF3SPm4AWv

ความคิดเห็น