ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ท รู มัน นี่ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ท รู มัน นี่

ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ท รู มัน นี่

ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ท รู มัน นี่

ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ท รู มัน นี่

บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้ซื้อหุ้นบริษัท กันกุล แอลอีดี ไลท์ติ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย จากผู้ถือหุ้นปัจจุบันในสัดส่วน 15% คิดเป็นมูลค่า 6.09 ล้านบาท ส่งผลให้ถือหุ้นในบริษัทดังกล่าวเพิ่มเป็น 90% จาก 75% ขณะนี้ ซึ่งคาดว่าการดำเนินการจะแล้วเสร็จภายในปี 58

ทั้งนี้ โครงการ Bangkok Free Trade Zone ตั้งอยู่ที่ บางนาตราด กม.23  เป็นพื้นที่โรงงานและคลังสินค้าที่มีการขออนุญาตให้เป็น Free Zone สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาเช่าพื้นที่ โดยสามารถเลือกได้ทั้งส่วนที่เป็น Free Zone หรือ ส่วนที่เป็น General Zone ซึ่งภายใน Bangkok Free Trade Zone นี้ มีอาคาร ให้เช่าแบ่งเป็น 2 ประเภท

เกาหลีใต้ ยอดการส่งออกของเกาหลีใต้ในเดือนก.พ.ร่วงลงติดต่อกันเป็นเดือนที่ 14 ซึ่งเป็นสถิติที่ร่วงลงยาวนานที่สุดของเกาหลี อันเนื่องมาจากอุปสงค์ที่อ่อนแอ โดยยอดส่งออกในเดือนก.พ. ลดลง 12.2% จากปีที่ผ่านมา ชะลอตัวลงจากเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ร่วงลงถึง 18.8% ในเดือนม.ค. อีกทั้งยังเป็นอัตราที่ต่ำกว่าคาดซึ่งคาดไว้ว่า จะร่วงลงถึง 14.9%

ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยว่า ที่ดินผืนดังกล่าวที่ตกเป็นประเด็นปัญหา เป็นของเจ้าที่ดินเดิมในพื้นที่ ซึ่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเช่าที่ดินให้กับเกษตรกรในพื้นที่ใช้สำหรับการทำกิจการบ่อกุ้ง-บ่อปลา และนาข้าว โดยต้องการขายที่ดินผืนดังกล่าวให้กับบริษัทเอกชนเพื่อนำไปพัฒนาขึ้นเป็นพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมสำหรับการประกอบกิจการด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง

ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ท รู มัน นี่ คุณสมบัติ ใน การ สมัคร บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

80sf1967lb

ความคิดเห็น