สมัคร 100 รับ 300บาท

โดยปัจจัยที่ทำให้รายได้และกำไรในปีนี้ทำนิวไฮเป็นผลมาจากการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินและการเปิดเส้นทางการบินใหม่มากขึ้น ซึ่งตั้งแต่เดือนมกราคม-ปัจจุบัน บริษัทได้มีการเพิ่มเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพ-พนมเปญ จาก 5 เที่ยวบิน/วัน เป็น 6 เที่ยวบิน/วัน ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ระยะสั้นแกว่งในกรอบ sideway down หรือในกรอบระหว่าง 10.20 11.80 บาท ก่อนจะปรับตัวหลุดกรอบดังกล่าวลงมา และทา Double Bottom ตามที่ได้วงไว้คาดว่าหลังจากทา Double Bottom ราคาจะดีดตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านที่ 10.20 บาท แนะนำเก็งกำไร ส่วนจุดตัดขาดทุนจะอยู่ที่ 9.00 บาท

Hang Seng Futures Mar20 จะเห็นได้ว่าการปรับตัวขึ้นของดัชนีนั้นอาจจะยังดูไม่แข็งแกร่งสักเท่าไหร่ หลังดัชนียังไม่สามารถที่จะปิดยืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ยระยะสั้นได้สักที การปรับตัวขึ้นมักจะถูกเทขายกดลงมา ทำให้ Sentiment ในระยะสั้นอาจจะยังดูไม่ได้เป็นบวกสักเท่าไหร่

พ.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยว่า คสช.ให้การต้อนรับนายทองลุน สีสุลิด นายกรัฐมนตรี สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) และภริยา พร้อมคณะ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการในฐานะแขกของรัฐบาล

pg27 slot online

1oGriAujSW

ความคิดเห็น

bib not found