xo 311 thปั่นสล็อต 1 บาท สุดคุ้ม ไม่ต้องฝาก ล่าสุด

xo 311 th

xo 311 th

xo 311 th

นางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ก.ล.ต.ร่วมกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จัดงานสัมมนา โครงการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการ SME เกษตร เพื่อเข้าสู่ตลาดทุน เพื่อสนับสนุนเกษตรกรและผู้ประกอบกิจการรายย่อยในภาคการเกษตรให้มีโอกาสเข้าถึงตลาดทุน โดยส่งเสริมและให้ความรู้ด้านการระดมทุนผ่านเครื่องมือทางการเงินที่หลากหลาย นำไปสู่การส่งเสริมให้ผู้ประกอบกิจการกลุ่มนี้ที่ถือเป็นเศรษฐกิจฐานรากสำคัญของประเทศให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป

โดยสิ่งที่สำคัญคือการรักษากระแสเงินสด การที่ร้านขายทั้งในห้างและนอกห้างมีกว่า 585 สาขาปิดร้านทำให้ยอดขายส่วนนี้ไม่มี แต่โรงงานยังทำงานอยู่ จะทำอย่างไรที่จะหารายได้มาเลี้ยงพนักงานที่มีประมาณ 2,000 กว่าคนซึ่งต้องอยู่รอดและทำงาน ทั้งนี้ เห็นว่าหากบริษัทยังคงผลิตชุดชั้นในต่อไปก็ต้องจัดซื้อวัตถุดิบเข้ามาก็ต้องจ่ายเงินออกไป กระแสเงินสดก็จะมีปัญหาแน่นอน เพราะฉะนั้น สิ่งที่คำนึงถึงว่าทำอย่างไรให้พนักงานได้มีงานทำแล้วต้องปลอดภัย ทำให้ถึงจุดต้องคิดหลายเรื่อง รวมทั้งพนักงานขายก็ยังคงขายสินค้าได้ ซึ่งจะมีรายได้เข้ามาได้

ด้านแนวโน้มการดำเนินงานในไตรมาส 2/63 นั้น ต้องรอประเมินสถานการณ์อีกครั้งว่าภาครัฐจะขยายระยะเวลาการปิดศูนย์การค้าและห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่หรือไม่ หากทุกอย่างสามารถกลับมาดำเนินการได้ตามปกติได้ เชื่อว่าจะส่งผลบวกให้แก่ช่องทางจำหน่ายดังกล่าวฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว โดย DRT พร้อมป้อนสินค้าได้ทันทีเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค ขณะที่กลุ่มลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ยอมรับว่าอาจจะชะลอตัวไปบ้าง แต่หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นมองว่าจะส่งผลต่อยอดขายโดยรวมในครึ่งปีแรกชะลอตัวไม่เกิน 10% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

ทั้งนี้ เนื่องจากธุรกิจที่พักอาศัยแนวราบที่ตลาดยังเติบโตได้ท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจทั่วโลกนั้น ที่ผ่านมาการดำเนินธุรกิจนี้ส่วนใหญ่ของบริษัท เป็นการดำเนินธุรกิจผ่านการถือหุ้น 51.56% ใน NVD  ขณะที่มาตรการล็อกดาวน์ในหลายประเทศทั่วโลกเพื่อจำกัดการแพร่ระบาดของโควิด-19  ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คนและกิจกรรมทางเศรษฐกิจของประเทศต่าง ๆ อย่างไรก็ดี ยอดขายสะสมโครงการบ้านเดี่ยว และทาว์นเฮาส์ 9 เดือนแรกของผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์เติบโตได้ถึง 10% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน สวนทางกับการหดตัวของผลการดำเนินงานในหลายธุรกิจ

xo 311 th epicwin 777

Wv2UQIgV68

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง
ทรัพยากร
ไม่พบทรัพยากร
Bib
กรุณากรอกอีเมล์ของคุณ
ยกเลิก