หุ้น นิ เค อิ คือเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • หุ้น นิ เค อิ คือ

หุ้น นิ เค อิ คือ

หุ้น นิ เค อิ คือ

หุ้น นิ เค อิ คือ

Gulf Energy Development Public Company Limited (GULF) announced regarding to the change in the par value of its shares from 5 Baht per share to 1 Baht per share, GULF has completed the registration process with respect to the change in the par value of the shares with the Department of Business Development, Ministry of Commerce on April 9, 2020 and schedules to be traded with the new par value of 1 Baht per share from April 16, 2020 onward. 

นางสาวเย็บ ซิน หรู ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) หรือ AH เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทคาดว่ารายได้จะทำได้ใกล้เคียงกับปีก่อนที่ 1.5 หมื่นล้านบาท จากอุตสาหกรรมยานยนต์ และเศรษฐกิจในประเทศที่ชะลอตัว และมองแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/58 จะลดลงกว่าไตรมาส 3/58 เนื่องด้วยมีวันหยุดทำการค่อนข้างมาก ขณะที่กำไรสุทธิจะดีกว่าปีก่อนที่อยู่ระดับ 366.96 ล้านบาท หลังดำเนินการลดต้นทุน และมาร์จิ้นของสินค้าเพิ่มขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 9.00 น. (16 พ.ค.) นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWSได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดพระโขนง ถนนสรรพาวุธ เพื่อฟังคำพิพากษา ที่นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ตัวแทนบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์คฯ กับพวกรวม 6 คน เป็นโจทก์ยื่นฟ้องบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นจำเลยในคดีแพ่ง เพื่อขอให้ศาลเพิกถอนมติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 58 และให้การประชุมดังกล่าวเป็นโมฆะ

“ในปีนี้ CHAYO เห็นช่องทางในการขยายธุรกิจในส่วนของคอลเซ็นเตอร์มากขึ้น จากการขายสินค้าผ่านทีวีช้อปปิ้งและออนไลน์ช้อปปิ้ง ซึ่งคาดว่าสัดส่วนรายได้จะเพิ่มขึ้นจากเดิมที่อยู่ราว 1% โดยตอนนี้คนที่ขายทางทีวีมีสินค้ามาขายมากขึ้น ทำให้ลูกค้าโทรเข้าไปอาจจะติดปัญหา ดังนั้นหากต้องการมียอดขายเพิ่มขึ้นเราก็พร้อมจะเข้าไปเป็นตัวช่วย ซึ่งระบบของเราจะทำการเรคคอร์ด และสามารถโทรกลับไปหาลูกค้าได้ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายเราจะเป็นผู้ที่ขายสินค้าทางทีวี” นายสุขสันต์ กล่าว

หุ้น นิ เค อิ คือ joker 168

ikLPs3glG2

ความคิดเห็น

feed [] not found