ลาว ออก เลข อะไรบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ลาว ออก เลข อะไร

ลาว ออก เลข อะไร

ลาว ออก เลข อะไร

ลาว ออก เลข อะไร

โดยราคาหุ้นปรับตัวขึ้นซีลลิ่ง หลัง นางอาทิตยา ชาญวีรกูล เลขานุการ STPI เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันนี้ มีอนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนของบริษัท (Treasury Stock) เพื่อบริหารทางการเงิน ในวงเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาท มีจำนวนหุ้นที่จะซื้อคืนไม่เกิน 162,483,147 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วนไม่เกิน 10% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด โดยจะเป็นการซื้อในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 3 เม.ย.63 ถึงวันที่ 2 ต.ค.63

นอกจากนี้บริษัทมีแผนจะก่อสร้างโรงซ่อมเครื่องบินที่สุวรรณภูมิ เงินลงทุน 1,000 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างขอพื้นที่ 8,000 ตร.ม.กับ บมจ.ท่าอากาศยานไทย(AOT) คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในสิ้นปีนี้ และจะเริ่มก่อสร้างปี 59 และยังลงทุนปรับปรุงอาคารผู้โดยสารสนามบินสมุย จำนวน 1,000 ล้านบาท รวมทั้ง จะนำเงินประมาณ 8,000 ล้านบาทใช้เช่าซื้อเครื่องบินใหม่ 3 ลำ ในปีหน้า โดยแหล่งเงินจะมาจากกระแสเงินสดของบริษัทที่ปัจจุบันมีอยู่ 10,000 ล้านบาท

ด้าน นายณัฐชาต เมฆมาสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ทรีนีตี้ เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยช่วงเช้าที่ผ่านมาดัชนีปรับตัวลงแรงมากกว่าตลาดหุ้นในภูมิภาค มองว่ามาจากการประกาศสั่งปิดห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้างต่อบริษัทจดทะเบียนที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้อง และส่งผลทำให้พนักงานและลูกจ้างมีการหยุดงาน กระทบกำลังซื้อที่ลดลง ทำให้รายได้ของบริษัทลดลงไป

ลาว ออก เลข อะไร super slot 919

kEnB7O8gSG

ความคิดเห็น

feed [] not found