เว็บ afb1188เสนอราคาบอลสูงต่ำ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ไม่ต้องฝาก
  • Home |
  • เว็บ afb1188

เว็บ afb1188

เว็บ afb1188

เว็บ afb1188

บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF ระบุว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญากับบริษัท เอสวี ซายน์ จำกัด เพื่อขายพื้นที่โฆษณาบนป้ายขนาดใหญ่ประเภท Digital Billboard ในบริเวณกรุงเทพมหานคร จำนวน 16 ป้าย และในบริเวณต่างจังหวัด จำนวน 16 ป้าย มีอายุสัญญา 3 ปี ซึ่งบริษัทมีหน้าที่ในการขายโฆษณาเท่านั้น และได้รับส่วนแบ่งจากรายได้ โดยไม่มีภาระในการชำระค่าเช่าพื้นที่ หรือลงทุนการซื้อ หรือติดตั้งอุปกรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

ทั้งนี้บริษัทฯ ขอความร่วมมือพนักงานหลีกเลี่ยงการประชุมสัมมนาภายนอกและสถานที่ชุมชนหนาแน่น การพบปะโดยตรงกับบุคคลภายนอก โดยให้ใช้การประชุมทางออนไลน์ หรือสนทนาทางโทรศัพท์แบบวีดิโอคอลแทน โดยในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ทางรัฐบาลกำหนดให้เป็นวันทำงานปกติแล้ว บริษัทฯ ขอความร่วมมือพนักงานไม่ให้เดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อลดความเสี่ยงและโอกาสในการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 จากพื้นที่สู่พื้นที่

IRPC has cut its GHG emissions by 12.4% with a target of 20% by 2030. Sustainability remains an important area of focus for the company given the changing landscape, but IRPC is in a tight spot as it needs to balance this with lagging profitability. Energy intensity remains high while green portfolio is on the lighter side but set to improve following completion of Ultra Clean Fuel project in 2023.

เว็บ afb1188 เล่น สล็อต เว็บ ต่าง ประเทศ

n6JNI9ACR3

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.