mafia008สมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง

mafia008

mafia008

mafia008

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่ จ.ภูเก็ต วันนี้ (3 พ.ย.63) ว่า ได้สั่งการให้ไปปรับปรุง โครงการคนละครึ่ง และ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อดึงภาคเอกชนทั้งสถานประกอบการ หรือสายการบินมาร่วมมือในโครงการเหล่านี้เพิ่มขึ้น ขณะที่รัฐบาลจะหามาตรการที่เหมาะสมเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้นด้วย

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS เปิดเผยว่า อาร์เอส กรุ๊ป คว้ารางวัล IDC DX Gamechanger ประจำประเทศไทย ปี 2020 จาก IDC Thailand ซึ่งเป็นรางวัลที่ยกย่ององค์กรที่มีความโดดเด่นในการดำเนินการและประสบความสำเร็จในการปรับเปลี่ยนธุรกิจ (Business Transformation) โดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อน (Digital Transformation)

นายประพล มิลินทจินดา ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน)  หรือ AEC เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทฯ ได้เสนอขายหุ้นเพิ่มทุน จำนวน  4,590,933,780 หุ้น โดยจัดสรรให้กับผู้ถือหุ้นเดิมจำนวน 3,060,622,520 หุ้น ในสัดส่วน 0.4 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ ที่ราคาหุ้นละ 0.10 บาท และได้เปิดจองซื้อเมื่อวันที่ 24-28 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา  ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากผู้ถือหุ้นเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีโครงการในจังหวัดลำพูน รวมพื้นที่ 150 ไร่ เพื่อรองรับการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ทางตอนเหนือของประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างการเจรจากับลูกค้าผู้ประกอบการโมเดิร์นเทรด นอกจากนี้ บริษัทได้เตรียมพื้นที่ประมาณ 100 ไร่ ใน จังหวัดสุราษฎร์ธานี อยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที ใกล้กับท่าเรือ และสนามบิน จึงเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความพร้อมด้านการขนส่งและกระจายสินค้า

mafia008 หวย ปฏิทิน

j9hPOHRcAn

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.