สูตร ifเว็บตรง Betflik28 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • สูตร if

สูตร if

สูตร if

สูตร if

นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วน ทั้งในระดับโลกและระดับประเทศ ทำให้เศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทยเผชิญกับความยากลำบาก และมีความท้าทายมากขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ซึ่งในช่วงไตรมาส 1/63 ได้รับผลกระทบค่อนข้างมากจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่เข้ามากดดันเพิ่มเติมจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวอยู่แล้ว

สำหรับแหล่งเงินลงทุนของ CPF ครั้งนี้จะมาจากกระแสเงินสดของบริษัท โดยคณะกรรมการบริษัทเห็นว่าการลงทุนดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ เพราะเป็นการลงทุนเพื่อร่วมศึกษาวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีด้านการเลี้ยงกุ้ง จากการที่ผู้บริหาร Camanor เป็นผู้มีประสบการณ์ในธุรกิจระยะเวลานาน ได้พัฒนาเทคโนโลยีการเลี้ยงกุ้งที่ทันสมัยให้ผลผลิตต่อพื้นที่การเลี้ยงสูง เมื่อผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านพันธุ์กุ้งของ CPF แล้วจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเลี้ยงกุ้งให้มีต้นทุนลดลงได้

ทั้งนี้ บริษัทตั้งงบลงทุนในปีนี้ระดับ 300-500 ล้านบาทเพื่อใช้ลงทุนพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในการส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ โดยเตรียมเซ็นสัญญากับบริษัทหลักทรัพย์ Kiwoom ซึ่งเป็นโบรกเกอร์อันดับ 1 ของเกาหลีใต้ในการนำระบบซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น iSmart มาต่อยอดบริการซื้อหลักทรัพย์ผ่านระบบ HTS และ MTS เพื่อเน้นเจาะกล่มลูกค้ารายย่อย คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในเดือน ธ.ค.นี้ อีกทั้งจะใช้ลงทุนในบริการซื้อขายตราสารอนุพันธ์ด้วย

สูตร if pg โปร ฝาก 100 รับ 100

NSHaRVghuZ

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.