จ้าว จิ น ม่ายความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • จ้าว จิ น ม่าย

จ้าว จิ น ม่าย

จ้าว จิ น ม่าย

จ้าว จิ น ม่าย

ล่าสุด นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รักษาการ) AQUA  เปิดเผยกับทีมข่าว “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า หลังจากเกิดกระแสข่าวลือดังกล่าว ตนได้ขอติดต่อสอบถามไปยังบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างถึง กรณีได้มีการขายหุ้นออกมาจริงหรือไม่ โดยได้รับการยืนยันว่ากระแสข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมกับยืนยันว่ายังถือครองหุ้นบริษัทฯอยู่ในสัดส่วนเท่าเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง

นายสุรชัย ชัยณรงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SNC คาดว่า ในปี 62 จะมีกำไรใกล้เคียงปีก่อนที่ 430.70 ล้านบาท และคาดรายได้จะอยู่ที่ราว 7,590 ล้านบาท โดยบริษัทคาดว่าผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะต่ำกว่าช่วงครึ่งปีแรกเนื่องจากเป็นช่วงโลว์ซีซั่น แต่อย่างไรก็ตามปีนี้อากาศที่ค่อนข้างร้อนจะส่งผลให้ธุรกิจแอร์จะช่วยหนุนผลประกอบการให้ไม่ลดลงมาก

ปีนี้คิดว่ารายได้น่าจะเกินเป้าหมายมาเล็กน้อย จากที่คาดจะทำได้ 4.2 พันล้านบาท โดยมีสัดส่วนรายได้มาจากการขายเครื่องมือแพทย์ 45% กับธุรกิจเสริมความงาม 55% หรือคิดเป็นเงินจำนวน 2,000 ล้านบาทและ 2,000 กว่าล้านบาท ตามลำดับส่วนกำไรสุทธิก็น่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเรามีการใช้กลยุทธ์การทำกำไรระยะสั้น ทำให้ได้กำไรได้ไว ประกอบกับยังมีกำไรพิเศษเข้ามาอีกด้วย นายธีรวุทธิ์ กล่าว

จ้าว จิ น ม่าย ผล บอล thscore mobile

LHFVTzMKp2

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.