เบ อ ออกเครดิตฟรีกดรับเอง ได้จริง
  • Home |
  • เบ อ ออก

เบ อ ออก

เบ อ ออก

เบ อ ออก

ซื้อ รับเหมาฯ CK STEC SEAFCO การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานยังเป็นปัจจัยหลักในการกระตุ้นเศรษฐกิจ : แม้ราคาหุ้นกลุ่มรับเหมาฯ ยังผันผวนตาม SET ในช่วงที่ผ่านมา แต่เราเชื่อว่าการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานจะเป็นเครื่องมือหลักในการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล โดย พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอน รมว.คมนาคม จะแถลงการโครงการลงทุนภาครัฐฯ ปี 2015-16 บ่ายวันนี้ จะเป็นปัจจัยหนุนการเข้า ซื้อ หุ้นกลุ่มรับเหมาฯ อย่าง CK STEC และ SEAFCO

นอกจากนี้ บริษัทคาดว่ารายได้รวมปี 2561 มีโอกาสเติบโตในระดับเดียวกันกับช่วง 3 ปีย้อนหลัง ที่มีการเติบโตเฉลี่ย 40-50% โดยช่วงครึ่งปีหลังจะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ซึ่งเตรียมจัดงาน Thailand Mobile Expo 2018 Showcase ในเดือน ก.ย. 2561 รวมถึงงานอีเวนต์อื่นๆ เช่น จัดงานวิ่ง และงานคอนเสิร์ต อีกทั้งมีแผนขยายการจัดงาน Thailand Mobile Expo ไปตามหัวเมืองใหญ่ของประเทศเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเติบโตของบริษัท

ด้านนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM กล่าวว่า จุดแข็งที่สำคัญของ SCM คือ การมีเครือข่ายสมาชิกกว่า 1.8 แสนคนทั่วประเทศ โดยมีสาขาเพื่อกระจายสินค้าอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของไทย 23 แห่ง อีกทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ เพื่อเป็นช่องทางกระจายสินค้าในประเทศแถบ AEC ประกอบด้วยประเทศ เมียนมา ลาว กัมพูชา เวียดนาม มาเลเซีย และสิงคโปร์

เบ อ ออก โกง เสือ มังกร

Z9tA5sniL1

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.