ชํา ระ เงิน กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ชํา ระ เงิน กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ชํา ระ เงิน กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ชํา ระ เงิน กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

ชํา ระ เงิน กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

นายสุรธันว์ คงทน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB เปิดเผยว่า ตามที่มีการส่งข้อความในกลุ่มไลน์ ว่าบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF ผิดนัดชำระหนี้เงินกู้ธนาคารกรุงไทยจำนวน  35,000 ล้านบาทนั้น ธนาคารขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด  ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัท GULF ไม่มีหนี้เงินกู้หรือสินเชื่ออยู่กับธนาคาร เป็นลูกค้าที่มีศักยภาพและเป็นลูกค้าเป้าหมายของธนาคาร

สำหรับวัตถุประสงค์ของการเพิ่มทุนในครั้งนี้ เพื่อนำมาใช้เป็นเงินทุนในการชำระคืนเงินกู้แก่เจ้าหนี้รายต่างๆ ของบริษัทฯ และเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของบริษัทฯ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาความสามารถในการแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่นในอุตสาหกรรม ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทฯ มีรายได้ผลการดำเนินงาน และฐานะทางการเงินที่ดีขึ้น และส่งผลให้ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ได้รับผลตอบแทนในระยะยาวและแผนการเพิ่มทุนครั้งนี้จะเพียงพอกับแผนการใช้เงินดังกล่าว

ขณะที่การพิจารณาพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณปี 2563 ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรมั่นใจว่าจะผ่านมติสภาผู้แทนราษฎรได้ในช่วงปลาย ม.ค. หรือต้นเดือน ก.พ.63 เพราะปัจจุบันฝ่ายรัฐบาลมีคะแนนเสียงเกินกว่าครึ่ง และมองว่าทุกคนอยากให้ประเทศชาติเดินหน้าต่อไปได้ ทำให้ทุกคนต้องช่วยกันผลักดันให้งบประมาณปี 63 ผ่านให้ได้ เพื่อที่จะนำงบประมาณไปใช้เพื่อการลงทุนต่างๆ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยมีการเติบโตขึ้นในสภาพแวดล้อมที่เศรษฐกิจทั่วโลกมีการชะลอตัว

ชํา ระ เงิน กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ บ้าน ผล บอล 888 สด 888 พร้อม ราคา 888 พร้อม ราคา

0w68LZV1Fh

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.