ฝาก 200 ฟรี 500PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ฝาก 200 ฟรี 500

ฝาก 200 ฟรี 500

ฝาก 200 ฟรี 500

ฝาก 200 ฟรี 500

สำหรับแผนระยะกลาง ควรส่งเสริมยกระดับให้ธุรกิจศูนย์การค้าอยู่ในแผนแม่บทของประเทศเปิดพื้นที่เพิ่มโซนการลงทุนให้ศูนย์การค้า เช่นเดียวกับ EEC ส่งเสริม seamless connectivity โดยปรับกฏหมาย ทางเชื่อมอาคาร  ลดค่าธรรมเนียมเงื่อนไขเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชน ปรับกฎหมายให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ เพิ่มสิทธิประโยชน์ทางภาษีเพื่อส่งเสริมการลงทุนในธุรกิจศูนย์การค้า

นายชัยวัฒน์ ศรีวรรณวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริษัท ทิปโก้แอสฟัลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TASCO เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้บริษัทฯ ร่วมลงทุนกับพันธมิตรในประเทศลาวเพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน Tipco Asphalt (Laos) Co., Ltd. โดย TASCO ถือหุ้นในสัดส่วน 75% เพื่อลงทุนสร้างโรงงานผลิตยางมะตอยน้ำในลาว คาดว่าจะเริ่มดำเนินธุรกิจได้ในปี 2561

นอกจากนี้ ในปี 60-61 บริษัทฯตั้งเป้าที่จะเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 65% โดยมีความสนใจนำสินค้าขายผ่านตัวแทนจำหน่ายในประเทศตะวันออกกลาง ซึ่งเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจอย่างมาก และนอกจากนั้นยังมองไปยังประเทศในภูมิภาคเอเชียอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันก็อยู่ระหว่างการเจรจาในการทำสัญญาการตลาดกับคู่ค้าในประเทศจีน คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้

ฝาก 200 ฟรี 500 mafia1688

KlDJkzsxYE

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.