1102 1057 1194 1001 1224 1093 1155 1876 1108 1554 1594 1012 1258 1800 1920 1499 1511 1536 1965 1617 1256 1864 1901 1793 1455 1796 1257 1740 1999 1157 1739 1941 1213 1956 1013 1366 1283 1681 1970 1192 1821 1472 1796 1594 1752 1712 1407 1742 1129 1799 1269 1412 1395 1737 1566 1788 1918 1464 1473 1508 1809 1716 1874 1838 1154 1144 1802 1977 1650 1561 1643 1602 1609 1275 1124 1307 1004 1148 1480 1880 1623 1057 1581 1621 1748 1447 1530 1953 1115 1221 1011 1172 1551 1893 1307 1665 1797 1354 1758 ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
ภาพปก
 ผู้แต่ง  สุรางค์ โค้วตระกูล, บรรณาธิการ
 ชื่อเรื่อง 
จิตวิทยาการศึกษา / สุรางค์ โค้วตระกูล, บรรณาธิการ
 ISBN  978-974-03-4026-3
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย , 2564
 เลขหมู่  LB1051 ส858จ 2564
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 13 (ราคา 320 บาท)
 ลักษณะทางกายภาพ  537 หน้า : ภาพประกอบ ; ตาราง ; 30 ซม.
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 1 จิตวิทยาการศึกษา และความเป็นครู
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 2 ครูที่ดีและมีประสิทธิภาพ
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 3 ทฤษฎีพัฒนาการทางบุคลิกภาพ
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 4 ทฤษฎีพัฒนาการเชาว์ปัญญา
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 5 ทฤษฎีพัฒนาการทางจริยธรรม
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 6 ลักษณะของเด็กวัยต่างๆ
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 7 พันธุกรรม สิ่งแวดล้อมและเชาว์ปัญญา
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 8 ความแตกต่างของบุคคล
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 9 แรงจูงใจ
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 10 ทฤษฏีการเรียนรู้
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 11 ทฤษฏีการเรียนรู้พุทธิปัญญานิยม
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 12 ทฤษฏีการเรียนรู้ทางสังคมเชิงพุทธิปัญญา
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 13 สมองและการเรียนรู้
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 14 ความจำ การลืม เทคนิคช่วยจำและการถ่ายโยงการเรียนรู้
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 15 วัตถุประสงค์ของการศึกษาวิธีการสอนและการประเมินผล
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 16 หลักการสอนและวิธีการสอน
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 17 หลักการสอนและวิธีการสอนตามทัศนะของนักจิตวิทยาพุทธปัญญานิยม
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 18 หลักการสอนและวิธีการสอนตามทัศนะของนักจิตวิทยามนุษยนิยม
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 19 ทฤษฎีการสอนและเทคโนโลยีทางการศึกษา
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 20 ทัศนคติ ค่านิยม จริยธรรม และพฤติกรรมเสริมสร้างสังคม
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 21 การวัดผลและการประเมินผลการศึกษา
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 22 การสร้างบรรยากาศของห้องเรียนเพื่อเอื้อต่อการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการทางบุคลิกภาพของนักเรียน
 หมายเหตุ  Contents: บทที่ 23 การจัดการห้องเรียน
 หมายเหตุ  Contents: บทส่งท้าย อาชีพครูและรางวัลทางใจการเรียนรู้แบบร่วมมือ (Cooperative Learning)
 หัวเรื่อง  จิตวิทยาการศึกษา
 
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
  One Stop Service : ศูนย์ให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ   จัดการหนังสือโปรด   แจ้งรายการบรรณานุกรมผิดพลาด
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.1 
  Barcode: 085696
ห้องสมุดฝั่งเขลางค์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม
2. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.2 
  Barcode: 085697
ห้องสมุดฝั่งเขลางค์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม
3. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.3 
  Barcode: 085698
ห้องสมุดฝั่งเขลางค์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม
4. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.4 
  Barcode: 085699
ห้องสมุดฝั่งเขลางค์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม
5. หนังสือ
หนังสือ
LB1051 ส858จ 2564 c.5 
  Barcode: 085700
ห้องสมุดฝั่งเขลางค์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
  ขอยืม

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [จิตวิทยาการศึกษา]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: จิตวิทยาการศึกษา..

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025. All Rights Reserved.