เว็บไซต์ แท่ง บอลบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • เว็บไซต์ แท่ง บอล

เว็บไซต์ แท่ง บอล

เว็บไซต์ แท่ง บอล

เว็บไซต์ แท่ง บอล

ม.ล.วัลลีวรรณ วรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TCMC เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าเติบโตไม่ต่ำกว่า 8-10% ปัจจัยหนุนมาจากกำลังการผลิตใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีก 240,000 ตารางเมตร/ปี เนื่องจากบริษัทได้ใช้งบลงทุนไป 90 ล้านบาทเพื่อสั่งซื้อเครื่องจักรใหม่เข้ามาติดตั้ง ซึ่งจะเริ่มผลิตเชิงพาณิชย์ได้ในต้นปี 62 ทำให้กำลังการผลิตรวมเพิ่มเป็น 1.4 ล้านตารางเมตร/ปี จากเดิมที่ 1.2 ล้านตารางเมตร/ปี ทำให้บริษัทสามารถผลิตสินค้าเพื่อรองรับออเดอร์ของลูกค้าได้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม เริ่มต้นให้คำแนะนำ ซื้อ ที่ราคาเป้าหมาย 13.00 บาท อิง DCF (WACC  11.1%, TG 3%) เทียบเท่า PER ที่ 26x และมีPEG 0.87x (อิง CAGR 2017-20E = 29.79%) ซึ่งต่ำกว่า peer ชอบแผนธุรกิจของ JKN ทั้งการรุกขยายตลาดในไทยและต่างประเทศ มองว่า Demand ของ content ในไทยและต่างประเทศยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในไทยซึ่งทีวีดิจิทัลมีทั้งหมด 25 ช่องส่งผลให้การแข่งขันรุนแรง มองว่าผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลต้องการคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและต้นทุนไม่สูงมากเพื่อควบคุมต้นทุน ซึ่งคอนเทนต์ที่ซื้อจากทาง JKN จะมีราคาต่ำกว่าการผลิตรายการเอง

CKP recorded a net profit of 831 million baht in 3Q20, increased 2,393% compared to a net profit of 33 million baht in the same quarter last year. A significant increase in net profit for the quarter was primarily from the recognition of the share of profit from investment in Xayaburi Hydroelectric Power Plant (XPCL), the increase in revenue from sales of electricity of Nam Ngum 2 Power Company Limited (NN2) as a result of more rainfall in Lao PDR and the decrease in Finance Cost compared to the same period last year.

เว็บไซต์ แท่ง บอล บา คา ร่า 77 7

hGfmxq2boD

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สถานที่จัดเก็บวัสดุสารสนเทศ
  กลับหน้าหลัก

ลำดับที่ สาขาห้องสมุด/สถานที่จัดเก็บ
1ห้องสมุดฝั่งลำปาง
         main-book หนังสือทั่วไป
         main-fic นวนิยาย (ขอยืมได้)
         main-multimedia ห้องสื่อโสตทัศน์ (ขอยืมได้)
         main-res วิจัย
         main-serial วารสาร (ขอยืมได้)
         repair ห้องซ่อม (ขอยืมได้)
         นสพ หนังสือพิมพ์
2ห้องสมุดฝั่งเขลางค์
         F นวนิยาย (ขอยืมได้)
         GB หนังสือทั่วไป (ขอยืมได้)
         M ห้องสื่อโสตทัศน์ (ขอยืมได้)
         New หนังสือพิมพ์
         R วิจัย (ขอยืมได้)
         Re ห้องซ่อม (ขอยืมได้)
         s วารสาร
         T วิทยานิพนธ์ (ขอยืมได้)
กลับ
แผนที่ ห้องสมุดฝั่งลำปาง

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.