live22 สมัคร สมาชิก ใหม่ ฟรี เครดิต
ความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่ปรับขึ้นเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกันและการเร่งกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐผ่านโครงการต่างๆ คาดส่งผลดีต่อธุรกิจในปี 61 โดยเฉพาะในภาคอีสานที่การบริโภคฟื้นตัวช้า ในส่วนของ HMPRO ยังมีแผนขยายสาขาต่อเนื่องทั้งในไทยและมาเลเซีย โดยในไทยเองคาดเห็นในรูปแบบ HomePro S [SmallSelect-Service] มากขึ้น สำหรับการปรับ Mix สินค้าเพื่อเพิ่ม Margin ยังทำต่อไป โดยทางฝ่ายคาดมีโอกาสเห็น GPM ทยอยขยับสูงขึ้นได้
ความเชื่อมั่นผู้บริโภคที่ปรับขึ้นเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกันและการเร่งกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐผ่านโครงการต่างๆ คาดส่งผลดีต่อธุรกิจในปี 61 โดยเฉพาะในภาคอีสานที่การบริโภคฟื้นตัวช้า ในส่วนของ HMPRO ยังมีแผนขยายสาขาต่อเนื่องทั้งในไทยและมาเลเซีย โดยในไทยเองคาดเห็นในรูปแบบ HomePro S [SmallSelect-Service] มากขึ้น สำหรับการปรับ Mix สินค้าเพื่อเพิ่ม Margin ยังทำต่อไป โดยทางฝ่ายคาดมีโอกาสเห็น GPM ทยอยขยับสูงขึ้นได้
โดยปัจจุบัน ออเดอร์ที่กำลังรอจัดส่งให้ลูกค้ามีแนวโน้มที่ดีกว่าที่คาด จึงเชื่อว่าจะสนับสนุนให้แนวโน้มผลประกอบการปี 2563 เติบโตกว่าเป้าหมายจากเดิมที่วางไว้เมื่อต้นปีที่ 10% เป็น 20% และสนับสนุนความสามารถในการทำกำไรที่ดีขึ้น เนื่องจากบริษัทฯ มีกำลังการผลิตสินค้ากลุ่มซอสในไตรมาส 3 เพิ่มขึ้น จากช่วงไตรมาส 2 อัตรากำลังการผลิตอยู่ที่ 62% ทำให้เกิดการประหยัดต่อขนาด จึงมั่นใจทิศทางไตรมาส 3/2563 ยังคงเป็นไปตามแผน
live22 สมัคร สมาชิก ใหม่ ฟรี เครดิต 4winlotto
eJ1lu0nzGB