ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 กุมภาพันธ์สมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 กุมภาพันธ์

ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 กุมภาพันธ์

ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 กุมภาพันธ์

ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 กุมภาพันธ์

ด้าน นายกรภัทร วรเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและบริการการลงทุน บล.โนมูระ พัฒนสิน กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ. ดูโฮม (DOHOME) และบมจ.ทิปโก้แอสฟัลท์ (TASCO) ปรับตัวขึ้น คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรของนักลงทุน เนื่องจากหุ้นทั้งสองตัวนี้จะได้รับประโยชน์จากภาวะน้ำท่วมที่ภาคอีสานที่เกิดขึ้น โดยหลังเสร็จสิ้นน้ำท่วมแล้วก็คงจะต้องมีการซ่อมแซมกันเกิดขึ้น ทั้งนี้ได้แนะนำ ซื้อ หุ้น TASCO ด้วยราคาเป้าหมาย 26 บาท/หุ้น ขณะที่หุ้น DOHOME มีมุมมองในเชิงบวก

สำหรับปี 61 บริษัทมีกำลังผลิตไฟฟ้าตามสัดส่วนร่วมทุนที่ COD แล้ว แบ่งเป็นโรงไฟฟ้า IPP จำนวน 1,400 เมกะวัตต์ และโรงไฟฟ้าเอกชนรายเล็ก (SPP) จำนวน 760 เมกะวัตต์ หลังเมื่อต้นปีนี้ได้ COD โรงไฟฟ้า SPP ในจ.ระยอง ขนาด 125 เมกะวัตต์ และล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. โรงไฟฟ้า SPP ในจ.ปราจีนบุรี ขนาด 126.5 เมกะวัตต์ ได้ COD แล้ว ขณะที่ในเดือนก.ย. และเดือนพ.ย.61 จะ COD โรงไฟฟ้า SPP อีกรวม 2 แห่ง ขนาดกำลังการผลิตราว 120 เมกะวัตต์/แห่ง ในจ.พระนครศรีอยุธยา

นายเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร BBL เปิดเผยว่า แนวโน้ม NPL ในไตรมาส 2/60 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจากไตรมาส 1/60 ที่มี NPL ในสัดส่วน 3.52% ของสินเชื่อรวม เพราะภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวอย่างชัดเจน ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจประเภทเอสเอ็มอีขนาดกลางและเล็กค่อนข้างมากในแง่ของผลการดำเนินงานที่ปรับตัวลดลง สะท้อนไปถึงความสามารถในการชำระหนี้ลดลงตามไปด้วย โดยลูกค้ากลุ่มเอสเอ็มอีเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ภาพรวม NPL ของธนาคารยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น

ตรวจ ลอตเตอรี่ วัน ที่ 16 กุมภาพันธ์ การ ทํา บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

eND2MS9j6m

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.