โปรแกรม บอล ยูโรเว็บพนันบอลออนไลน์อันดับ 1 ครบวงจร ปลอดภัย ไร้กังวล
  • Home |
  • โปรแกรม บอล ยูโร

โปรแกรม บอล ยูโร

โปรแกรม บอล ยูโร

โปรแกรม บอล ยูโร

โดยบริษัทคาดว่าจะต้องตั้งสำรองหนี้สงสัยจะสูญในปีนี้เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ตั้งเพิ่มขึ้น 24 ล้านบาท หรือมาอยู่ที่ 335 ล้านบาท จากปี 57 อยู่ที่ 311 ล้านบาท โดยการตั้งสำรองที่เพิ่มขึ้นในปีนี้เป็นไปตามการขยายตัวของสินเชื่อ เพื่อให้ความสามารถในการปล่อยสินเชื่อเพิ่มขึ้นตาม โดย Coverage Ratio ของบริษัทในปีนี้คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่ 256% ตามการตั้งสำรองที่เพิ่มขึ้น

โดยดับบลิวเอชเอ โลจิสติกส์ ในปี 2563 ตั้งเป้ายอดเช่าอาคารไว้ที่ 250,000 ตารางเมตร ซึ่งจะทำให้มีพื้นที่คลังสินค้าภายใต้การถือครองและบริหารรวมเพิ่มขึ้นเป็น 2,560,000 ตารางเมตร นอกเหนือจากพื้นที่คลังสินค้าที่มีอยู่ในประเทศไทยและอินโดนีเซียแล้ว บริษัทฯ ยังมองหาโอกาสการขยายธุรกิจเพิ่มเติมในเวียดนามด้วย นอกจากนี้บริษัทฯ มีแผนขายสินทรัพย์เข้ากอง REIT ราว 150,000 ตร.ม.

สำหรับทิศทางผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทคาดว่าจะทำได้ใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีก่อน หรืออาจจะต่ำกว่าปีก่อนเล็กน้อย เนื่องจากบริษัทขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการให้ปรับแผนการปิดปรับปรุงโครงการต่าง ๆ ให้มาอยู่ในช่วงครึ่งปีแรก เพื่อลดการใช้น้ำลง และลดผลกระทบที่เกิดจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่อย่างไรก็ตามในช่วงไตรมาส 1/63 ผลประกอบการยังอยู่ในระดับที่ดี

นายวีรพันธ์ กล่าวว่า การลงทุนคลังสินค้าให้เช่าในประเทศอินโดนีเซียแห่งที่ 2 บริษัทอยู่ระหว่างการดูที่ดินในเมืองสุราบายา โดยมีแผนจะพัฒนาเนื้อที่คลังสินค้าทั้งหมด 100,000 ตารางเมตร คาดว่าจะเริ่มลงทุนก่อสร้างคลังสินค้าให้เช่าได้ภายในปี 59 ส่วนการลงทุนโรงงานให้และคลังสินค้าให้เช่าในประเทศเวียดนาม อยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตร 2-3 ราย ยังไม่สามารถมีข้อสรุปได้ในปีนี้

โปรแกรม บอล ยูโร โปรแกรม ฟุตบอล คารา บา ว คั พ

QSHjrUy0zs

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.