888 slot thราคาบอล 0.5/1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ล่าสุด
  • Home |
  • 888 slot th

888 slot th

888 slot th

888 slot th

ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดตามมาตรา 243 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 ประกอบกับมาตรา 83 และมาตรา 86 แห่งประมวลกฎหมายอาญา ซึ่งมีระวางโทษตามมาตรา 296 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ฯ จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับเป็นเงินไม่เกิน 2 เท่าของผลประโยชน์ที่ได้รับหรือพึงได้รับ แต่ต้องไม่น้อยกว่า 500,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

คงคำแนะนำซื้อราคาพื้นฐานใหม่ปรับลดตามประมาณการเป็น 4.50 บาท ซึ่งประเมินด้วย P/E ปี 61 ที่ 18 เท่า ราคาปิดมีส่วนเพิ่มได้อีก 20% เห็นว่า BIG เป็นหลักทรัพย์ในหมวดพาณิชย์ที่ราคาหุ้นยังเคลื่อนไหวช้ากว่ากลุ่ม (Laggard Play) และคาดว่าจะได้รับประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐในโครงการช็อปช่วยชาติ ที่จะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการไม่นานจากนี้

บล.กรุงศรี ระบุในบทวิเคราะห์ว่า ค่าเงินบาทเดินหน้าแข็งค่ามากสุดในรอบ 6 ปี บ่งชี้ Fund Flow ยังไหลเข้า เป็นผลบวกต่อหุ้นที่ได้ประโยชน์จากค่าเงินบาทแข็งค่า : ค่าเงินบาทแข็งค่าขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่เฟดส่งสัญญาณจะลดอัตราดอกเบี้ยและนำ QE กลับมาใช้ ส่งผลให้ Fund Flow มีการเคลื่อนย้ายและไหลเข้ากลุ่มตลาดเกิดใหม่รวมถึงตลาดหุ้นไทยเพิ่มมากขึ้น

บล.กรุงศรี จำกัด (มหาชน) ระบุกลยุทธ์การลงทุน นักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ต่ำยังแนะนำพักเงินในหุ้น Defensive ที่มีปันผลระหว่างกาล คือ กลุ่มสื่อสาร (INTUCH ADVANC DTAC), ส่วนพอร์ตเก็งกำไรเลือกหุ้นที่ได้ประโยชน์จากเงินบาทอ่อนค่าเมื่อเทียบกับดอลลาร์และเงินยูโร อาทิ TU CPF และ กลุ่มอิเล็กทรอนิกส์เน้นตัวที่ราคายัง laggard อาทิ KCE HANA SVI และ SMT

888 slot th ปื่ น หนังสติ๊ก ราคา

LcSrdJhM2N

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.