พร บ ข่าวสารระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • พร บ ข่าวสาร

พร บ ข่าวสาร

พร บ ข่าวสาร

พร บ ข่าวสาร

ด้าน บล.เคจีไอ ระบุในบทวิเคราะห์ (22 พ.ย.) แนะนำ Neutral (เป็นกลาง) ราคาเป้าหมาย 48.50 บาท/หุ้น เริ่มเห็นสัญญาณบวกของการฟื้นตัวของผลประกอบการในปีหน้าหลังจากที่บริษัทปรับกลยุทธ์ของ ICUK ด้วยการลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานลง ในขณะที่กลยุทธ์ที่รุกธุรกิจในประเทศหนักขึ้น บวกกับราคาวัตถุดิบหลักที่ลดลงก็น่าจะช่วยหนุนการเติบโตของธุรกิจในประเทศ และทำให้ margin ของธุรกิจในประเทศขยับสูงขึ้น

สำหรับแนวโน้มราคาทองโลกด้านเทคนิค ราคาทองปรับลงต่ำกว่าแนวรับเส้นค่าเฉลี่ย 5 วัน ด้วยการต่อยอดขาลงแท่งเทียนสัญญาณลบที่หลุดฐานแนวรับไหล่ขวา ประกอบกับค่าสัญญาณทางเทคนิคที่เป็นลบ แม้ระยะสั้นจะมีการฟื้นตัวขึ้นมาบ้างแต่ยังมีแรงกดดันจากแนวพักตัวลง ทำให้ดัชนีแนวโน้มปรับขึ้นช่วงสั้นเท่านั้นก่อนปรับลงต่อ โดยมีแนวรับ 1,305-1,300 เหรียญต่อทรอยออนซ์ และแนวต้าน 1,355-1,360 เหรียญต่อทรอยออนซ์

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวด้วยว่า ในส่วนผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทางมาคืนตั๋วโดยสารที่หน้าช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ผู้โดยสารต้องกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์ม โดยบริษัทจะตรวจสอบเอกสาร และโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า ภายใน 15 วันเช่นกัน งดคืนเป็นเงินสด ดังนั้นเพื่อความสะดวก และร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

บล.เออีซี ระบุในบทวิเคราะห์ว่า TNP (BUY: Consensus [email protected]): ปี 60 คาดกำไรโต 14% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน หนุนด้วยแผนเปิดสาขาเพิ่มปีนี้อีก 4 สาขาจากปี 59 ที่ 15 สาขาพร้อมกับเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมาได้เปิดศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่บนพื้นที่10,000 ตร.ม. เพื่อเสริมประสิทธิภาพการกระจายสินค้าให้ดีขึ้นหนุนศักยภาพการทำกำไรในระยะยาว + ราคาหุ้นยังมี Upside 12.8% จึงคงแนะนำ ซื้อ

พร บ ข่าวสาร สมัคร ดี แท ค โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย

oGTEyhVRuS

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.