ฝาก 300 ฟรี 500ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ฝาก 300 ฟรี 500

ฝาก 300 ฟรี 500

ฝาก 300 ฟรี 500

ฝาก 300 ฟรี 500

นายนิธิ ภัทรโชค ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศ ธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เครือบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SCC เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์และวัสดุก่อสร้างในปีนี้ค่อนข้างทรงตัว แต่ยังมองเห็นปัจจัยบวก 3 ปัจจัย ได้แก่ การลงทุนพื้นฐานด้านคมนาคมของภาครัฐที่จะส่งผลให้เมืองขยายตัว ทำให้เกิดการก่อสร้างบ้านและคอนโดมิเนียมตามมา ,การที่ผู้บริโภคบางส่วนหมดภาระผ่อนหนี้ในโครงการรถยนต์คันแรกไปตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงราคาพืชผลทางการเกษตรที่ปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้นด้วย

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 62 จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% จากการรักษาฐานลูกค้าเดิมและเพิ่มฐานลูกค้ารายใหม่ โดยเฉพาะช่องทางการขายสินค้าผ่านออนไลน์ที่มีการเติบโตค่อนข้างมาก โดยการขยายช่องทางออนไลน์ บริษัทจะจับมือกับพันธมิตรรายใหม่ๆที่เข้ามาในตลาด ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีพันธมิตรทั้งจาก ทีวีช็อปปิ้งและออนไลน์ช็อปปิ้งอยู่หลายราย และขณะเดียวกันบริษัทความสนใจที่จะจับมือกับ JD Central ซึ่งหากระบบของพันธมิตรมีเสถียรภาพที่เหมาะสมก็จะเข้าไปเจรจาทันที โดยสัดส่วนรายได้ออนไลน์ในปีนี้บริษัทคาดว่าจะอยู่ที่ 4% และตั้งเป้าใน 3 ปี จะผลักดันให้แตะ 10%

ขณะที่โมเดลธุรกิจใหม่ Output Deals การันตีหนังดีในมืออย่างน้อย 3-5 ปี จากการทำสัญญาระยะยาว กับเจ้าตลาดระดับโลก อาทิ Universal Studio, Paramount Pictures และ Warner Bros ประกอบกับการเพิ่มความหลากหลายของช่อง รวมไปถึงการทำซีรีย์ (Thai Series) เริ่มฉายแววสำเร็จ เห็นได้จากฐาน TV Rating ที่เร่งตัวขึ้นอย่างโดดเด่นจากช่วงปลายปี 2558 ที่ 0.4 มาอยู่ที่ 0.53 ทำให้บริษัทสามารถปรับค่าโฆษณาขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 18,000 บาท/นาที จากไตรมาส 4/58 ที่ 15,000 บาท/นาที ส่งผลให้รายได้จากธุรกิจในเดือน มี.ค.-เม.ย.ใกล้จะถึงจุดคุ้มทุน ที่ 100 ล้านบาท/เดือน

ฝาก 300 ฟรี 500 สล็อต 999 ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา วอ เลท

9k8xGtfsqA

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.