กรุง ศรี เฟิ ส ช อยเว็บตรงจากต่างประเทศ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ส ช อย

กรุง ศรี เฟิ ส ช อย

กรุง ศรี เฟิ ส ช อย

กรุง ศรี เฟิ ส ช อย

ดร.สุทัศน์ วีสกุล ผอ.สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (สสน.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดเผยว่า สสน.ร่วมกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (มช.) มี ศ.เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย นายกสภามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศ.(คลินิก) นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดี มช. ดร.รอยล จิตรดอน ประธานกรรมการ สสน. ลงนามความร่วมมือทางวิชาการเพื่อให้เกิดการประยุกต์ใช้งานวิจัย และพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศจากคลังข้อมูลน้ำแห่งชาติ และนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยมาใช้เพื่อตอบโจทย์ของพื้นที่ ทั้งนี้ สสน.ในฐานะหน่วยงานดูแลและพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศด้านน้ำ โดยความร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐ 52 หน่วยงาน 12 กระทรวง เข้าสู่คลังข้อมูลน้ำแห่งชาติ เพื่อนำข้อมูลไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาและบริหารจัดการทรัพยากรน้ำของประเทศ รวมทั้งสนับสนุนการปฏิบัติงานของสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติและคณะอนุกรรมการทรัพยากรน้ำจังหวัด 76 จังหวัด นอกจากนี้ได้ขยายผลการใช้งานในระดับชุมชน โดยน้อมนำแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯในการจัดการทรัพยากรน้ำชุมชนด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีให้ชุมชุนสามารถบริหารจัดการน้ำได้ด้วยตนเอง เกิดเป็นเครือข่ายจัดการน้ำชุมชน มีแบบอย่างความสำเร็จทั่วประเทศ 1,816 หมู่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศ.เกียรติคุณ พญ.สมศรี เผ่าสวัสดิ์ นายกแพทยสภา ลงนามประกาศแพทยสภา เรื่อง แนวทางการกำหนดกรอบเวลาการทำงานของแพทย์ภาครัฐ โดยระบุว่า ด้วยปรากฏว่าแพทย์ที่ปฏิบัติงานภายใต้กำกับของสถานพยาบาลของรัฐมีภาระงานหนักทำให้มีเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ มีผลกระทบต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิต อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 21 (1) แห่ง พ.ร.บ.วิชาชีพเวชกรรม พ.ศ.2525 คณะกรรมการแพทยสภาในการประชุมครั้งที่ 6/2565 วันที่ 9 มิ.ย.2565 ให้ออกประกาศแพทยสภา เรื่อง แนวทางการกำหนดกรอบเวลาการทำงานของแพทย์ภาครัฐ เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้บริหารสถานพยาบาลภาครัฐ จัดอัตรากำลังและระบบการทำงานของแพทย์ให้สอดคล้องเหมาะสม ดังนี้ 1.ให้ยกเลิกประกาศแพทยสภา ที่ 104/2560 เรื่อง การกำหนดกรอบเวลาการทำงานของแพทย์ภาครัฐ ลงวันที่ 12 ต.ค.2560 และให้ใช้ข้อความต่อไปนี้แทน

ธรรมนัส” นำทัพเศรษฐกิจไทย ช่วย วัฒนา สิทธิวัง” หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปาง เขต 4 อีกครั้ง ชูสานต่องานได้ทันที พร้อมเร่งงานใน 8 เดือนที่เหลือของรัฐบาล

เกิดเหตุไฟไหม้ที่ตลาดบางพลีใหญ่ ใต้แฟลตแห่งหนึ่งใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังใช้เวลากว่าชั่วโมงเพื่อควบคุมเพลิง สุดท้ายวอด 4 คูหา

กรุง ศรี เฟิ ส ช อย หวย 1 สิงหาคม 63

l3x8AmHZ5K

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.