918kiss ทาง เข้าความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • 918kiss ทาง เข้า

918kiss ทาง เข้า

918kiss ทาง เข้า

918kiss ทาง เข้า

ดัชนีปิดเป็นบวกเล็กน้อยในภาคเช้า จากแรงหนุนตัวเลขส่งออกเดือนพ.ย.ที่ออกมาดีกว่าคาด + แรงซื้อ LTF RMF รวมถึงการทำ Window Dressing ช่วงปลายปี แต่มีแรงกดดันจากความกังวลเงินทุนไหลออกจากแรงขายต่างชาติและการปรับพอร์ตของนักลงทุนช่วงปลายปี ทำให้ตลาดแกว่งตัวในกรอบแคบสลับแดนบวกและลบตลอดภาคเช้า ด้วยปริมาณการซื้อขายที่เบาบาง

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้เรียกหัวหน้าพรรคการเมือง ตัวแทนทั้งฝ่ายค้าน ฝ่ายรัฐบาล รวมถึง ฝ่ายคณะรัฐมนตรี รวมถึงเลขาธิการพรรค หารือการเปิดสมัยประชุมรัฐสภาวิสามัญเป็นการเร่งด่วน ก่อนการเปิดประชุมสภาสมัยสามัญปกติ เพื่อให้สภาผู้แทนราษฎรประชุมหาทางออกให้กับบ้านเมือง จากสถานการณ์ชุมนุมทางการเมืองที่เกิดขึ้น

รมว.อุตสาหกรรม กล่าวว่า ในส่วนของการลงทุนภาคเอกชนนั้น การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) ได้เตรียมพื้นที่รองรับไว้ประมาณ 26,000 ไร่ ครอบคลุมในพื้นที่ 3 จังหวัด พร้อมยอมรับว่า อาจจะต้องมีการร่าง พ.ร.บ.เขตเศรษฐกิจพิเศษอีกหนึ่งฉบับเป็นการเฉพาะ เพื่อรองรับในพื้นที่ดังกล่าวและจะดำเนินการให้เกิดความรวดเร็วภายในปีนี้

ช่วงนี้ภาพของตลาดหุ้นน่าจะแกว่งในกรอบแคบๆ อยู่ แต่ถ้าปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยสหรัฐฯออกมาชัดเจนแล้ว และตัวเลขที่เป็นองค์ประกอบนั้นออกมาดี ก็มีแนวโน้มที่ตลาดจะเชื่อว่าเฟดมีโอกาสปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยสหรัฐฯในเดือนมิถุนายน ซึ่งจะเป็นแรงกดดันต่อตลาด พร้อมให้แนวต้าน 1,433 จุด แนวรับ 1,422 จุด

918kiss ทาง เข้า ดาวน์โหลด roar66

oZB3Citacx

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.