สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 มีนาคม 2565ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 มีนาคม 2565

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 มีนาคม 2565

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 มีนาคม 2565

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 มีนาคม 2565

ขณะที่ผู้ถือหุ้นใน Raytel Holding ปัจจุบันมีจำนวน 3 ราย ได้แก่ นายรีวิน เพทายบรรลือ, นายญาณะ เพทายบรรลือ และนายวชิรกานต์ ชลยุทธ โดย Raytel Holding ประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ได้แก่ Raytel ซึ่งเป็นผู้รับเหมางานในการบริการจัดหาและติดตั้งอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศและให้บริการบำรุงรักษาหลังการขาย โดยการเข้าลงทุนครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนและเพิ่มขีดความสามารถด้านบริการหลังการขายให้แก่การประกอบธุรกิจของบริษัท ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ซึ่งทำให้บริษัทมีโอกาสที่จะขยายฐานลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ยังมีมติให้เสนอขายหุ้นกู้และใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ(วอร์แรนต์) ตามที่ได้รับการอนุมัติจากที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2558 ให้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ในวงจำกัดจำนวนไม่เกิน 2 พันล้านบาท และวอร์แรนต์ให้กับบุคคลในวงจำกัด ที่ได้จองซื้อหุ้นกู้ (TRC-W1) จำนวนไม่เกิน 675 ล้านหน่วย โดยมอบหมายให้กรรมการของบริษัทมีอำนาจในการดำเนินการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการอกและเสนอขายหุ้นกู้และวอร์แรนต์ดังกล่าว นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการยังมีมติกำหนดราคาใช้สิทธิของวอร์แรนต์ดังกล่าว ที่ระดับ 2.50 บาท/หุ้น

เรามั่นใจว่า การเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ BC ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ด้วยราคาไอพีโอที่กำหนดไว้เป็นระดับราคาที่เหมาะสม บริษัทฯ มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง เป็นธุรกิจที่กำลังขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่มีคู่แข่งทางตรง ผลตอบแทนจากการขายโครงการทำได้ในระดับสูง สนับสนุนให้อัตรากำไรอยู่ในระดับที่น่าสนใจ ขณะที่ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนทั่วไปตั้งแต่วันโรดโชว์ในช่วงที่ผ่านมา จึงเชื่อว่า BC จะเป็นหุ้น Growth Stock ที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนในระยะยาว ดร.ก้องเกียรติ กล่าว

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 มีนาคม 2565 ผล ฟุตบอล ยุโรป เมื่อ คืน

7EpU6Y5sLB

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.