ดู โปรแกรม บอล วัน เสาร์ยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • ดู โปรแกรม บอล วัน เสาร์

ดู โปรแกรม บอล วัน เสาร์

ดู โปรแกรม บอล วัน เสาร์

ดู โปรแกรม บอล วัน เสาร์

นายจิตติพร จันทรัช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโซติค ฟู้ด จำกัด (มหาชน) หรือ XO เปิดเผยถึงแนวโน้มธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรก 2563 ได้รับปัจจัยบวกจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่มีการแพร่ระบาดไปทั่วโลก และจากมาตรการล็อกดาวน์ (Lockdown) ส่งผลให้ร้านอาหารในต่างประเทศต้องปิดให้บริการ ทำให้ความต้องการซอสปรุงรสและวัตถุดิบในการประกอบอาหารมีการขยายตัว โดยบริษัทฯ มีฐานลูกค้าหลักอยู่ในต่างประเทศเกือบ 100% จัดจำหน่ายสินค้าผ่านดิสทริบิวเตอร์เพื่อวางขายในห้างสรรพสินค้าหรือซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ที่ยังสามารถจัดจำหน่ายได้

ด้าน บล.ทิสโก้ ระบุในบทวิเคราะห์ (10 ส.ค.) แนะนำ ถือ ราคาเป้าหมาย 9.40 บาท/หุ้น โดย GGC รายงานผลประกอบการขาดทุน 1.85 พันล้านบาท จากเดิมกำไร 71 ล้านบาท และ 64 ล้านบาทในไตรมาส 2/60 และไตรมาส 1/61 เนื่องมาจากสต็อกที่หายไป 2 พันล้านบาท หากไม่รวมรายการนี้ และภาษีจากการตั้งสำรองกำไรจากการดำเนินงานจะอยู่ที่ 67 ล้านบาท ลดลง 6% จากปีก่อน แต่เพิ่มขึ้น 5% จากไตรมาสก่อน ผลประกอบการลดลงจากปีก่อน เนื่องมาจากการดำเนินงานที่อ่อนแอของทั้ง ME และ FA ในขณะที่ผลประกอบการจากไตรมาสก่อน เพิ่มขึ้นจากส่วนแบ่งกำไร และกำไรอื่นๆ ที่เพิ่มขึ้น

ส่วนรายได้ค่าโฆษณาจะกลับมาเติบโตอีกครั้งตั้งแต่ งวดไตรมาส 1/62 โดยโฆษณาที่มีปัญหา 3 รายตั้งแต่ไตรมาส 1/61 ในงวดไตรมาส 1/62 จะสามารถเริ่มรับรู้รายได้แล้วทั้งหมด คือ Naming Sponsor 2 ราย ที่ พารากอน คือ Bangkok Airways หยุดต่อสัญญา เปลี่ยนมาเป็น Honda แทน และกรุงไทย ต่อสัญญาเรียบร้อยแล้ว และ Sponsor หลักอีเวนต์ เบียร์ช้าง ได้ต่อสัญญาเสร็จเรียบร้อยเช่นกัน นอกจากนี้ โรงภาพยนตร์ที่ ICONSIAM สามารถรับรู้ค่าโฆษณาเต็มไตรมาส และยังมี Sponsor รายเล็ก เข้ามาเพิ่มอีก 2 ราย อาทิ โคโดโม คาดจะรับรู้รายได้เพิ่มอีก 10 ล้านบาทต่อปี

ทั้งนี้ด้วยความมุ่งมั่น ที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ DOD ยังได้แตกไลน์ธุรกิจ ของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประเภทน้ำ เพิ่มเติมขึ้นอีก เพื่อเพิ่มช่องทางความหลากหลายของสินค้าให้กับลูกค้า ได้มีทางเลือกในการบริโภคมากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าหาก DOD ได้มีการขยายไลน์ผลิต สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง อาหารทางการแพทย์ และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประเภทเครื่องดื่ม ได้แล้วเสร็จ จะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม ให้กับบริษัทฯในอนาคต และจะตอบโจทย์ ในการเป็นผู้นำธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ ครบวงจรแบบ One Stop Service Solution ได้อย่างมีนัยสำคัญ

ดู โปรแกรม บอล วัน เสาร์ โปร เน็ต ดี แท ค ราย ปี

2S5GaCrHVW

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.