ฟุตบอล ยูโร 2024 ออนไลน์เว็บกงล้อ อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ฟุตบอล ยูโร 2024 ออนไลน์

ฟุตบอล ยูโร 2024 ออนไลน์

ฟุตบอล ยูโร 2024 ออนไลน์

ฟุตบอล ยูโร 2024 ออนไลน์

บริษัท ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DCORP เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า ตามที่ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 7 ส.ค.63 ได้มีมติอนุมัติการเปลี่ยนชื่อและตราประทับของบริษัท พร้อมทั้งการแก้ไขเพิ่มเติมหนังสือบริคณห์สนธิ 1 รวมถึงการแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับของบริษัท เพื่อให้สอดคล้องกับการแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท โดยเปลี่ยนชื่อบริษัทฯ เป็น บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) พร้อมชื่อภาษาอังกฤษ DV8 PUBLIC COMPANY LIMITED อีกทั้งเปลี่ยนชื่อย่อเป็น DV8 และเปลี่ยนตราประทับบริษัทเป็น

อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องเข้มงวดใน 3 ประเด็น ได้แก่ (1) ประเด็นด้านระบบการจัดการ โดยกำหนดให้มี Safety manager ตรวจสอบความสะอาด ความหนาแน่น และการดูแลการบริการตามมาตรฐานสากล สาธารณสุขอย่างสม่ำเสมอ (2) ประเด็นระบบการใช้บริการ โดยกำหนดให้ผู้โดยสารต้องสวมหน้ากาก 100% งดเว้นการพูดคุยภายในตู้โดยสาร และกำหนดให้ยอมรับการทำ Group release กรณีเกิดสภาพความหนาแน่นภายในขบวนรถ และ (3) ประเด็นการติดตามผู้โดยสารด้วยแพลตฟอร์ม ไทยชนะ ควรใช้เฉพาะในระบบรถไฟที่ใช้เวลาเดินทางมากกว่า 1 ชม. ขณะที่ผู้โดยสารรถไฟฟ้าจะใช้เวลาเฉลี่ยเพียง 8 สถานี ๆ ละ 3 นาที รวม 24 นาทีเท่านั้น

ทั้งนี้ การที่บริษัทเปลี่ยนพาร์มาเป็นหุ้นละ 1 บาท เพื่อให้หุ้นสามัญของบริษัทมีพาร์ใกล้เคียงกับพาร์ของหุ้นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) เพื่อความสะดวกในการเปรียบเทียบมูลค่าของนักลงทุน อีกทั้งเพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่องให้กับหุ้นของบริษัท ซึ่งที่ผ่านมานับตั้งแต่บริษัทมีการเปลี่ยนพาร์จากหุ้นละ 1 บาท เป็นหุ้นละ 5 บาท ในช่วงปี 2558 นั้น สภาพคล่องของหุ้นสามัญของบริษัทมีแนวโน้มลดลงอย่างเห็นได้ชัด สอดคล้องกับจำนวนผู้ถือหุ้นของบริษัทซึ่งมีแนวโน้มลดลงนับตั้งแต่มีการปรับเพิ่มพาร์จากหุ้นละ 1 บาท เป็นหุ้นละ 5 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2558

โดย ก.ล.ต. ขอย้ำให้ผู้ลงทุนใช้ความระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อการชักชวนของผู้แนะนำการลงทุนที่ให้โอนเงินค่าซื้อหุ้นเข้าบัญชีส่วนตัวของผู้แนะนำการลงทุน เพราะอาจเป็นช่องทางให้มีการทุจริตและอาจสูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยในการโอนเงินค่าซื้อหุ้น ผู้ลงทุนต้องโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทหลักทรัพย์ต้นสังกัดเท่านั้น และหากผู้ลงทุนมีข้อสงสัยเกี่ยวกับธุรกรรมการซื้อขายหุ้น หรือกรณีเกี่ยวกับการได้รับสิทธิในการได้รับหุ้นของผู้แนะนำการลงทุนในฐานะพนักงานของบริษัท ขอให้ติดต่อหน่วยงานกำกับดูแลการปฏิบัติงาน (Compliance) ของบริษัทหลักทรัพย์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ชัดเจนก่อน

ฟุตบอล ยูโร 2024 ออนไลน์ playlive88 ดาวน์โหลด

WokQDtgCIf

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.