ราคาบอล 0.5 1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ฝากถอนไว

นางปรีญาภรณ์ ตั้งเผ่าศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอแอลที เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ALT เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทยังคงมุ่งเน้นการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมเพื่อให้เช่า ทั้งโครงการที่ลงทุนเองโดยตรงและลงทุนผ่านบริษัทร่วมทุนหรือกิจการร่วมค้า เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่จะเพิ่มสัดส่วนของโครงสร้างกำไรที่มาจากธุรกิจที่มีรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income) เป็น 50% ของผลกำไรรวมภายใน 5 ปี (2559-2563) และเข้ามาช่วยผลักดันให้ผลประกอบการของบริษัทมีความมั่นคงและแข็งแกร่งขึ้น

เช้านี้ SET ยกตัวข้ามผ่านแนวต้านบริเวณ 1648 เข้าหาแนวต้านบริเวณ 1655 ในขณะที่ด้านสัญญาณของ MACD ระดับวัน ยังคงเดินหน้าขึ้นเหนือ Signal line ชี้ภาพรายวันยังคงน้ำหนักทางบวก พร้อมทั้งด้านสัญญาณของ MACD ระดับชั่วโมง เริ่มโค้งตัวขึ้นเข้าหา Signal line หลังจากที่ได้อ่อนแรงลงเข้าใกล้แนวเส้นศูนย์ ชี้ภาพช่วงสั้นเริ่มกลับมาดูดีขึ้น จึงประเมินบ่ายนี้ SET มีโอกาสที่จะยกตัวขึ้นต่อข้ามผ่านแนวต้านบริเวณ 1655 โดยมีระดับแนวต้านถัดไปที่บริเวณ 1660 และ 1675 ขณะที่ด้านแนวรองรับยกตัวขึ้นมาอยู่ที่บริเวณ 1650 และ 1642 ตามลำดับ

นายสุพจน์ กล่าวอีกว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ในปี 61 จะแตะระดับ 1.1 พันล้านบาท จากการขยายโครงการต่างๆ ซึ่งทำให้มีพื้นที่เช่าเพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทจะมีการพัฒนาโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ ปีละ 1 แห่ง โดยแหล่งเงินทุนจะมาจากกระแสเงินสดของบริษัท และเงินกู้สถาบันการเงิน ซึ่งบริษัทยังมีความสามารถในการกู้ในระดับสูง โดยมีอัตราส่วนหนี้สินต่อทุน (D/E) ในปัจจุบันอยู่ที่ 0.1 เท่า ซึ่งสามารถกู้เงินจากสถาบันการเงินเพื่อมาพัฒนาโครงการได้อีก 2 โครงการ ทั้งนี้ ในสิ้นปี 59 บริษัทจะมีพื้นที่ให้เช่ารวมทั้งหมดราว 50,000 ตารางเมตร

นอกจากนี้ ธนาคารผู้จัดจำหน่ายต่างให้ความเห็นว่าปัจจัยที่ทำให้ผู้ลงทุนตอบรับหุ้นกู้ของซีพีเอฟเป็นอย่างดีนั้น นอกจากจะมาจากผลตอบแทนของหุ้นกู้ที่อยู่ในระดับที่น่าพอใจ รวมถึงอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ฯ ที่ระดับ A+ ซึ่งจัดอันดับโดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด แล้ว ยังมาจากการที่ผู้ลงทุนมีความมั่นใจในความเป็นผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารที่มีรูปแบบการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน รวมถึงความแข็งแกร่งของผลการดำเนินงานของซีพีเอฟซึ่งถือเป็นปัจจัยสนับสนุนสำคัญที่สุดสำหรับการตัดสินใจของนักลงทุนในหุ้นกู้ของบริษัทฯ

เน็ต dtac ราย 3 เดือน

hjwID2OUng

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก


ไปยังหัวข้อบทความ  

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.