เน็ต ais 1gb 30 วันสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • เน็ต ais 1gb 30 วัน

เน็ต ais 1gb 30 วัน

เน็ต ais 1gb 30 วัน

เน็ต ais 1gb 30 วัน

น.ส.อัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน(บีโอไอ) เปิดเผยว่า ขณะนี้มีนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศแสดงความสนใจและสอบถามถึงนโยบายส่งเสริมคลัสเตอร์จำนวนมาก โดยเฉพาะในกลุ่มซูเปอร์คลัสเตอร์ยานยนต์และชิ้นส่วน ซึ่งเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมหลักที่รัฐบาลและบีโอไอมุ่งเน้นส่งเสริมให้เกิดการผลิตโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศให้ทันกับโอกาสทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้น

อีกทั้ง กระจายความเสี่ยงโดยให้พนักงานในส่วนงานสนับสนุนให้สามารถทำงานจากที่บ้านได้ (Work From Home)สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นคู่ค้าภาครัฐและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ สามารถสมัครสินเชื่อด่วนได้ที่ www.leaseit.co.th หรือโทรเบอร์ 02-163-4255 และ 095-783-1595 และฝากกดไลค์กดแชร์เฟซบุ๊คเพจ “Lease IT สินเชื่อธุรกิจ เพื่อนคู่คิด SMEs” เพื่อติดตามรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับ SMEs

สำหรับการรุกขยายธุรกิจสู่ประเทศอินโดนีเซียนั้น ที่ประชุมบอร์ดมีมติให้เพิ่มทุนบริษัท GL Holdings ในประเทศสิงคโปร์ จำนวน 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมทั้งจัดสรรเงินจำนวนดังกล่าวให้แก่บริษัทฯ ร่วมทุนในอินโดนีเซียภายใต้ชื่อ PT GL Finance Indonesia (GLFI) เพื่อเตรียมความพร้อมในการเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศนั้น โดย GL ถือหุ้น 65% ใน GLFI ส่วนที่เหลือถือโดยธนาคาร J Trust Bank ซึ่งเป็นพันธมิตรของ GL 20% และกลุ่มทุนท้องถิ่นอีก 15%

เน็ต ais 1gb 30 วัน ค่าย เกมส์ pg

nzwAj62UqQ

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก


ไปยังหัวข้อบทความ  

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.