ผล แมน ซิตี้เว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • ผล แมน ซิตี้

ผล แมน ซิตี้

ผล แมน ซิตี้

ผล แมน ซิตี้

รวมทั้งเพื่อรองรับการใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท รุ่นที่ 1 (TAKUNI-W) ที่ออกให้แก่ผู้ถือหุ้นที่จองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนตามสัดส่วนการถือหุ้น (Right Offering) รวมไม่เกิน 200,000,000 หุ้น ในอัตรา 2 หุ้นสามัญเพิ่มทุน : 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ โดยใบสาคัญแสดงสิทธิไม่มีมูลค่าเสนอขาย โดยมีราคาการใช้สิทธิที่ 2.00 บาทต่อหุ้น

โดยบริษัทได้เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 90  ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท ซึ่งคิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสำมัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้  โดยเสนอขายต่อบุคคลตามดุลยพินิจของผู้จัดจำหน่าย 76.50ล้านหุ้น เสนอขายต่อผู้มีอุปการคุณของบริษัท 12.73 ล้านหุ้นและเสนอขายต่อพนักงานของบริษัท 0.77 ล้านหุ้น

โดย ล่าสุด PACE ยังไม่สามารถนำส่งคำชี้แจงและเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวภายในระยะเวลาที่ขยายให้ได้ เนื่องจากที่ปรึกษาทางการเงินรายใหม่ที่ PACE ว่าจ้างเพิ่มเติมให้ประเมินมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุน ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ เพื่อใช้สนับสนุนความสมเหตุสมผลของสมมติฐานที่ใช้ในการประเมินมูลค่ายุติธรรมของจุดชมวิวตามแผนที่กำหนด

การจะเข้าลงทุนในทั้ง 2 บริษัทครั้งนี้ จะเป็นการลงทุนแบบระยะยาวที่คุ้มค่ากับเงินลงทุน ซึ่งคณะกรรมการพิจารณาแล้วเห็นว่าสมควรลุยดำเนินการอย่างเต็มที่ทุกกรณี โดยเมื่อเทียบกับความสามารถในการสร้างรายได้และกำไรของบริษัทในปัจจุบันแล้ว การเข้าลงทุนครั้งใหม่นี้ จะก่อให้เกิดผลประโยชน์ที่คุ้มค่าต่อบริษัทและผู้ถือหุ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน นายกุศล กล่าว

ผล แมน ซิตี้ ลอตเตอรี่ 16 สิงหาคม 2563

w9gjQaYitD

ความคิดเห็น

ห้องสมุดวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง

Union Library Management V6
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก


ไปยังหัวข้อบทความ  

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.